เตรียมคุมตัว หนอน ชี้จุด พา เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนี รพ.ช่วงบ่าย

เตรียมคุมตัว หนอน ชี้จุด พา เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนี รพ.ช่วงบ่าย

กรณีเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (1 พ.ย. ) ตำรวจกองปราบปราม คุมตัวนายสุทิวัส ขุนณรงค์ หรือ หนอน ทุ่งลาน อายุ 28 ปี สมุนมือขวาของนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด รายล่าสุดที่ถูกศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับในคดีช่วยเหลือพานายเชาวลิต หรือ แป้ง นาโหนด นักโทษคดีสำคัญที่หลบหนีออกจาก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมาโดยตำรวจกองปราบนำหมายศาลจับกุมนายสุทิวัส หรือ หนอน ทุ่งลาน ได้ที่จังหวัดราชบุรี ก่อนจะถูกคุมตัวขึ้น ฮ.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่งตัวให้ ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เจ้าของคดี สอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ยังมีอีก 1 ราย ที่เกี่ยวข้องกับขบวนการช่วยเหลือ แป้ง นาโหนด หลบหนี ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างกำลังรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับ

ล่าสุดช่วงสายวันนี้ 2 พ.ย.66 พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ รอง ผบก.รักษาราชการ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เบิกตัวนายสุทิวัส หรือ หนอน ทุ่งลาน สอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะจัดกำลังตำรวจนับ 10 นาย พร้อมอาวุธครบมือ นำตัวนายสุทิวัส หรือ หนอน ทุ่งลาน ไปชี้จุดต่างๆภายในโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ในช่วงบ่าย วันนี้

ขณะที่ภรรยา ของนายหนอน อุ้มลูกน้อย พร้อมญาติมาเยี่ยมถึงหน้าห้องขัง ก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ เพราะปกติหนอน เป็นคนไม่ค่อยเล่าเรื่องชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะเรื่องเสี่แป้ง  ยอมรับว่าวันนี้สามี มีกำลังใจดีกว่าเมื่อวาน เพราะเมื่อวานทราบว่า ถูกตำรวจสอบยังไม่ได้นอน

สำหรับนายสุทิวัสหรือหนอนทุ่งลาน ทำหน้าที่ขับรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิคสีดำนำหน้าขบวนออกจากรพ.มหาราชนครศรีธรรมราชโดยมีนายเชาวลิตหรือแป้งนาโหนดนั่งมาในรถเก๋งด้วย และเมื่อรถขับผ่านสี่แยกหัวถนนศาลามีชัย นายเชาวลิตหรือแป้งนาโหนดได้เปลี่ยนจากรถเก๋งสีดำมาขึ้นรถยนต์กระบะมิตซูบิซิสีขาวที่มีนายจีระวุฒิหรือปอยหรือลูกวัว ชุมศรี เป็นคนขับ พากันขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางจ.พัทลุงและจ.สตูล ก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไปคนละทิศละทาง ซึ่งล่าสุดตำรวจได้ตามจับกุมลูกสมุนที่ร่วมช่วยเหลือพานายเชาวลิตหรือแป้งนาโหนดหลบนีมาได้ครบ7คน เหลือเพียงนายเชาวลิตที่ยังหลบหนีอยู่ตำรวจชุดสืบสวนหลายหน่วยกำลังล่าตัวอย่างเต็มที่ในขณะนี้

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ