ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว! อดีตผู้ว่าฯ ปูโพสต์ตัดพ้อ โทรหาลูกน้องเก่าถูกบ่นรำคาญ

ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว! อดีตผู้ว่าฯ ปูโพสต์ตัดพ้อ โทรหาลูกน้องเก่าถูกบ่นรำคาญ

จากกรณีอดีตผู้ว่าฯ ปู นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่นำชาวบ้านฝ่าวิกฤตโควิดคลัสเตอร์ใหญ่ ตลาดกลางกุ้ง จ.สมุทรสาคร จนตัวเองและภรรยาติดเชื้อไปด้วย แถมยังมีอาการเข้าขั้นวิกฤตรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชนานกว่า 3 เดือน หลังกลับมาทำงานไม่นานก็ตัดสินใจลาออกก่อนเกษียณอายุราชการ เนื่องจากสุขภาพสู้ไม่ไหว ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดสมอง โดยมีกำลังใจมากมายจากประชาชนที่คอยฟังข่าวสุขภาพ เนื่องจากชื่นชอบในการทุ่มเททำงาน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2566 ก็ได้มีเสียงวิพากย์วิจารณ์เกิดขึ้นมากมาย เมื่ออดีตผู้ว่าฯ ปู ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊ก วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ระบุข้อความว่า ระหว่างเดินหน้าบ้านตอนเช้า อดคิดไปถึงเรื่องเมื่อคืนที่โทร.ไปหาลูกน้องเก่าบางคนไม่ได้ บอกว่าน้องสาวของกัลยาณมิตรคนหนึ่งอยากย้ายมาทำงานที่จังหวัด ปลายสายไม่ยอมฟังให้จบ ปฏิเสธมาทันที

การปฏิเสธคำขอปนเสียงบ่นรำคาญ ทั้งที่มีวิธีการมากมาย จะใช้บอกกับผม ทำให้ผมตระหนักรู้อย่างดีว่า สถานะตนเปลี่ยนไปแล้ว สถานะของคนฟังก็เปลี่ยนไป เขาไม่ใช่ลูกน้องเก่าของเราแล้ว เราก็ไม่ใช่เจ้านายเก่าของเขาอีกแล้ว กลับเข้าบ้าน พลางบอกตัวเองว่า ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้วจริง ๆ

ขอบคุณ FB วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ