แม่เล่าทั้งน้ำตา ลูกสาวจมน้ำเสียชีวิต แต่พบสาวถ่ายคลิปพากันยืนดู ไม่เรียกคนช่วย แถมยังหัวเราะอีก

แม่เล่าทั้งน้ำตา ลูกสาวจมน้ำเสียชีวิต แต่พบสาวถ่ายคลิปพากันยืนดู ไม่เรียกคนช่วย แถมยังหัวเราะอีก

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2566 นางสุรินทร์ อายุ 52 ปี มารดาของ น.ส.สุรัตวดี อายุ 32 ปี ที่เกิดเหตุจมน้ำเสียชีวิตภายในคลองชลประทาน บริเวณบ้านห้วยตาสี หมู่ที่ 6 ต.วังไก่เถื่อน อ.หันคา จ.ชัยนาท เมื่อคืนวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา เนื่องมาจาก มีบางคนบอกว่าลูกสาวตนดื่มเหล้าแล้วลงไปเล่นน้ำตอน 2 ทุ่ม แล้วลื่นไปอีกฝั่งจนลอยน้ำออกไปไกลจากฝั่ง แต่ก็มีบางคนมาบอกว่าลูกโดดน้ำเพื่อที่ปลิดชีพตนเอง

แต่ต่อมาตนเห็นคลิปวิดีโอที่มีกลุ่มคนรู้จักกับลูกสาวถ่ายไว้ขณะลูกกำลังจะจมน้ำ ตนได้ยินเสียงลูกร้องเหมือนจะให้ช่วย แต่กลุ่มคนที่ถ่ายคลิปไม่มีใครช่วยเลย แถมยังหัวเราะอีกต่างหาก แล้วบอกว่าลูกของตนเรียกร้องความสนใจ พากันยืนดู ไม่แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย ปล่อยให้ลูกตนจมน้ำไปต่อหน้า ตนได้ยินเสียงลูกร้องก็รู้สึกเจ็บปวดเหลือเกิน หมาตกน้ำเรายังช่วย แต่นี่คนทั้งคน จะบ้าจะดีก็ต้องช่วย อยากถามว่าจิตใจทำด้วยอะไร

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบคลิปวิดีโอดังกล่าว พบว่ามีกลุ่มคนทั้งชายและหญิงหลายคนยืนอยู่บนสะพาน ถ่ายคลิปวิดีโอขณะ น.ส.สุรัตวดี กำลังยกมือตะเกียกตะกายอยู่ในน้ำและส่งเสียงร้อง ก่อนร่างจะค่อย ๆ ไหลไปกลางน้ำห่างจากฝั่ง จนจมน้ำเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ภายในคลิป มีเสียงผู้หญิงคนหนึ่งพูดว่า มันว่ายน้ำได้ มันแกล้ง มันว่ายน้ำเป็น เพราะมีคนสนใจ มันก็จะเรียกร้องความสนใจ ไม่เสียชีวิตหรอก มันทำความเดือดร้อนให้คนอื่น ใครจะช่วยมัน ไม่มีใครช่วยมันหรอก เฝ้าดูมันก่อน แล้วค่อยแจ้งป่อเต็กตึ๊ง ขณะที่เพื่อนคนอื่น ๆ ก็พากันหัวเราะ พูดคุยสนุกสนาน บอกจะเป็นผีพรายเฝ้าน้ำเหรอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ