เตือน 4 ราศี ดวงไม่ค่อยดี ไม่ควรเสี่ยงโชค วันที่ 1 พ.ย. 2566

เตือน 4 ราศี ดวงไม่ค่อยดี ไม่ควรเสี่ยงโชค วันที่ 1 พ.ย. 2566

ต้องบอกว่าวันนี้เป็นวันที่ใครหลายคนรอคอย เพราะเกิดเสี่ยงโชคแล้วดันถูกรางวัลน้อยใหญ่ก็สร้างให้ความยินดีเป็นอย่างมาก แต่ถ้าหากพูดถึงเรื่องโชคชะตาแล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่ามี 4 ราศี ที่ในวันนี้ (1 พ.ย. 2566) ท่านไม่เหมาะแก่การเสี่ยงโชค จะมีราศีของใครบ้างไปดูกันเลย

ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านดำเนินชีวิตไปตามปกติ แต่เรื่องโชคลาภในระยะนี้ต้องบอกว่าไม่ดีนัก ไม่ควรทำอะไรเสี่ยง ๆ โดยเฉพาะลงทุน ลงหุ้น ยิ่งเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับการเสี่ยงโชค ในระยะนี้ท่านต้องกระทำด้วยความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง

ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะต้องระวังการเงินและทรัพย์สินต่าง ๆ ให้มาก ๆ การเงินรายได้ของท่านตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ท่านอาจต้องเสียทรัพย์จำนวนมาก หรือมีรายได้ตกต่ำลงไปจากที่เคยเป็นมา เพราะนั้นในช่วงเวลานี้ท่านไม่ควรมีการเสี่ยงโชค เนื่องมาจากมีเกณฑ์เสียทรัพย์มีมากกว่าได้

ราศีตุล

วันนี้ท่านมักพบอุปสรรคที่นึกไม่ถึงต่าง ๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปซะหมด แต่ก็ยังมีโชคดีอยู่บ้างที่คนรอบตัวจะคอยช่วย หนุนนำให้ท่านเจอแต่สิ่งที่ดีในรอบวันบ้าง ด้านการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง หากตามคนอื่นมรเกณฑ์ได้ทรัพย์ แต่ถ้าหากอยากปังคนเดียวแล้วละก็ อาจไม่มีหวังเอาซะเลย

ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีเรื่องไม่สบายใจที่คาราคาซังมานาน แต่ท่านก็ยังจัดการอะไรไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องเหนือการควบคุมของท่าน แต่อาจไม่ใช่เรื่องร้ายเสมอไป อาจเป็นเรื่องปกติที่รอการแก้ไขเท่านั้น แต่มีสิ่งหนึ่งที่สบายใจได้ คือ วันนี้ท่านไม่มีดวง ไม่ควรเสี่ยงโชค แต่ถ้าต้องการเสี่ยง ก็เอาแต่พอน้อย ๆ เพราะอาจจะดวงดีก็เป็นได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ