เด็ก 14 แข่ง จยย.กับเพื่อน ชนท้ายกระบะ เสียชีวิตคาที่ เจ้าของรถลงมาดูถึงกับช็อก เด็กคนนี้เป็นหลานตนเอง

เด็ก 14 แข่ง จยย.กับเพื่อน ชนท้ายกระบะ เสียชีวิตคาที่ เจ้าของรถลงมาดูถึงกับช็อก เด็กคนนี้เป็นหลานตนเอง

วานนี้ (31 ต.ค. 2566) สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ บนถนนสายบ้านป่าผุ-นาจาน ต.สวนหม่อน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยและแพทย์เวรโรงพยาบาลมัญจาคีรี ร่วมกันตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะนิสสัน สีดำ ทะเบียนขอนแก่น ท้ายรถมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งชนเข้าท้ายรถฝั่งขวาติดคารถ อยู่ในสภาพเสียหายพังยับเยินทั้งคัน ห่างไปเล็กน้อยบนถนนพบร่างของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี สภาพคออยู่ในลักษณะผิดรูป มีแผลฉีกขาดที่คาง แขนขาหัก ข้อมือขวาหัก ขาท่อนบนขวาหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยมี นายไพโรจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี เจ้าของรถนิสสัน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

ทั้งนี้ นายไพโรจน์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหลานชายอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุยังมานั่งรับประทานอาหารที่รีสอร์ตอยู่เลย ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร และช่วงระหว่างที่นั่งรับประทานอาหารอยู่นั้น ได้ยินเสียงวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์แข่งกันไปมา 2 คันเสียงดังมาก

จากนั้น หลังรับประทานอาหารเสร็จ ตนก็ขับรถกลับบ้านโดยเลี้ยวออกจากรีสอร์ตได้ประมาณ 200 เมตรได้ยินเสียงดังโครมอยู่ที่ท้ายรถ ก่อนรถไถลไปไกลถึง 20 เมตร เห็นคนกระเด็นตกอยู่ จึงหยุดรถและลงมาดูพบว่าเป็นหลานชายตัวเอง ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ