มัดรวม 5 ข่าวลือเกี่ยวกับ Blackpink ไม่ต่อสัญญากับ YG  ค่าเซ็นสัญญาลิซ่า ยังพุ่งสูงต่อเนื่อง   แฟนบลิ๊งค์ คาดการณ์ เคาะวัน YG เผยสัญญาเป็นทางการ การต่อสัญญา 4สาว Blackpink

มัดรวม 5 ข่าวลือเกี่ยวกับ Blackpink ไม่ต่อสัญญากับ YG ค่าเซ็นสัญญาลิซ่า ยังพุ่งสูงต่อเนื่อง แฟนบลิ๊งค์ คาดการณ์ เคาะวัน YG เผยสัญญาเป็นทางการ การต่อสัญญา 4สาว Blackpink

เรียกได้ว่าเป็นปมที่แฟนๆ หลายคนจับตามองที่ส่งผลกระทบอะไรหลายๆ อย่าง ในอุตสหากรรมวงการบันเทิง และในวันนี้เราจะมามัดรวม ข่าวลือเกี่ยวกับ blackpink ไม่ต่อสัญญากับ YG ว่าตั้งแต่มีข่าวออกมาว่าจะมีข่าวลืออะไรบ้างและในวันนี้เราจะมามัดรวม ข่าวลือเกี่ยวกับ blackpink ไม่ต่อสัญญากับ YG ว่าตั้งแต่มีข่าวออกมาว่าจะมีข่าวลืออะไรบ้าง วันนี้เราจะมาหยิบยกบางประเด็นมาเล่าให้ฟัง

คลิป

Blackpink ไม่ต่อสัญญา ถือว่าเป็นข่าวใหญ่ ที่เป็นประเด็นหลักๆ เลยในการลือการไม่ต้องสัญญา ของทั้ง 4 สาว แรงหนาหูเลยก็ว่าได้ ในการแสดงอังกอร์ของทัวร์คอนเสิร์ต Born Pink เพราะพวกเธอมีกำหนดการหมดอายุสัญญาในเดือนสิงหาคมปีนี้ นับคร่าวๆ ครบ 7 ปีจากวันแรกที่เดบิวต์

สัญญา BLACKPINK เหลือเพียง โรเซ่ เป็นเมมเบอร์คนเดียวที่ต่อสัญญา เมื่อทางสื่อเกาหลีได้มีการเปิดเผยว่า สมาชิกอีก 3 คน ปฏิเสธข้อเสนอที่จะต่อสัญญา

YG แถลงการณ์ปฏิเสธ ข่าวลือ ลิซ่า ปัดดีลต่อสัญญาค่าย คร่าวนี้มาเฉพาะเจาะจงกันบ้างดีกว่า เมื่อมีข่าวลือว่า ลิซ่า ปัดดีลต่อสัญญาค่าย

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ