เปิดยอดเงินที่ เอวา ปวรวรรณ  สร้างขาเทียมมอบแด่ทหารผ่านศึก กลับมาเดินได้อีกครั้ง

เปิดยอดเงินที่ เอวา ปวรวรรณ สร้างขาเทียมมอบแด่ทหารผ่านศึก กลับมาเดินได้อีกครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่หน้ายินดีอีกเรื่อง หลังจากที่นักแสดงสาวอย่าง เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เป็นผู้ให้กับสังคม ล่าสุดเจ้าตัวนำเงินของตัวเอง ร่วมกับบริษัทไทยนครพัฒนา ของคุณปู่ จำนวน 1,000,000 บาท สร้างขาเทียมให้แก่ทหารผ่านศึก

ภาพจาก Sunflowava

ภาพจาก Sunflowava ภาพจาก Sunflowava

เหล่าทหารกล้าที่ผ่านสมรภูมิรบและสละชีพปกป้องบ้านเมืองอย่างกล้าหาญ จำนวน 10 ท่าน เพื่อให้กลับมาเดินได้อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า วันนี้เอวาจะมาช่วยให้ทหารผ่านศึกทั้ง 10 นาย กลับมาเดินได้อีกครั้ง ด้วยการมอบขาเทียมในงบ 1,000,000 บาท นี่คือทหารผ่านศึกที่ไม่สามารถเดินได้ แต่วันนี้เอวาจะมาช่วยให้ทุกคนกลับมาเดินได้อีกครั้งด้วยการมอบขาเทียม เอวามีความสุขมากๆ นะคะ ที่ได้มาเป็นผู้ให้ในวันนี้ คุณลุงทุกคนก็ตื่นเต้นมากๆ เลยที่จะได้รับขาใหม่

ภาพจาก Sunflowava

ภาพจาก Sunflowava

ภาพจาก Sunflowava

ภาพจาก Sunflowava

เอวา รู้สึกดีใจมากๆ ที่ทำให้คุณลุงกลับมามีชีวิตที่ปกติอีกครั้ง เพราะพวกเขาได้เสียสละเลือดเนื้อเพื่อปกป้องประเทศของเรา ปกป้องพวกเรา เป็นสิ่งที่มีคุณค่าและยิ่งใหญ่มาก วันนี้เอวาได้ตอบแทนคุณลุงเป็นสิ่งที่เอวาดีใจมาก และใครที่ดูคลิปนี้อยู่และได้รับพลังบวกก็อย่าลืมส่งต่อพลังบวกให้ผู้อื่นต่อไปนะคะ การที่เราช่วยคนคนหนึ่งโลกทั้งใบอาจจะไม่ได้เปลี่ยนนะคะ แต่โลกทั้งใบของคนคนนั้นอาจจะเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน

ภาพจาก Sunflowava

ภาพจาก Sunflowava

ภาพจาก Sunflowava

ภาพจาก Sunflowava

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ