คิมเบอร์ลี่ ยอมรับ เพิ่งมีปัญหากับ หมาก ปริญ หลังเข้าใกล้วันแต่งงาน

คิมเบอร์ลี่ ยอมรับ เพิ่งมีปัญหากับ หมาก ปริญ หลังเข้าใกล้วันแต่งงาน

วันที่ 21 มี.ค. 2566 ว่าที่เจ้าสาวคนสวย คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส มาโปรโมทละครเรื่อง หมอหลวง ที่ช่อง 3 หลังจากที่เจ้าตัวได้เล่าถึงความสนุกของละครแล้ว ปิดท้ายยังได้เผยถึงการเตรียมงานแต่งของตนเองกับว่าที่เจ้าบ่าว หมาก ปริญ พร้อมยอมรับเพิ่งมีปัญหากับว่าที่สามีมา โดยมีบางช่วงได้เล่าว่า

เวลาเรากังวลหรือเครียด หมาก รับรู้ไหม?

รู้ แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรใดๆ (หัวเราะ) ไม่สนใจเลย เอาจริงๆ เพิ่งมีปัญหาไปด้วยค่ะ คือเราบอกว่าช่วยเลือกหน่อยได้ไหม เราก็อยากให้มีส่วนร่วมเนอะ แต่เราก็รู้แหละว่าสุดท้ายแล้วเราก็ต้องเลือกเองอยู่ดี แต่เราก็อยากให้เขามีส่วนร่วมในการคิด ช่วยออกความคิดนิดหนึ่ง แต่เขาบอกว่าอยากให้คิมเลือกทุกอย่าง เพราะอยากให้คิมแฮปปี้ที่สุด

มีคนเตือนไหมว่าช่วงจัดงานแต่งมันจะต้องมีระเบิดลง?

มีค่ะ ซึ่งก็จริงนะ แต่ก็หวังว่าจะไม่มีอะไรแล้ว (หัวเราะ) เราเหนื่อย แต่เราก็เข้าใจแหละ เพราะทุกอย่างที่เราพิมพ์ มันเป็นภาษาอังกฤษหมดเลย มันเป็นการดีลแบบ เราเองก็ไม่มีความรู้ตรงนี้เหมือนกัน เราศึกษาจาก Google แต่ที่น้อยใจคือแบบให้ช่วยเราหานิดหนึ่ง สมมติเขาส่งเรฟฯ มา แล้วเขาก็อยู่ในกรุ๊ป นางก็จะเงียบ เราก็จะแบบ…ทำไมไม่ตอบ ทำไมต้องให้เราเลือกคนเดียว(หัวเราะ) แต่ถ้าพูดถึงเรื่องบ้านนะ เขาตอบไวมาก เขาจะอินเรื่องบ้าน เขาก็จะช่วยเลือก เพราะเขามีส่วนร่วมเยอะในบ้าน

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ