ชัดมาก บุ๋ม ปนัดดา ใบ้เอง คู่รักดารา ที่เพิ่งหย่าหมาดๆ อ่านจบแล้วรู้เลยใคร

ชัดมาก บุ๋ม ปนัดดา ใบ้เอง คู่รักดารา ที่เพิ่งหย่าหมาดๆ อ่านจบแล้วรู้เลยใคร

จากกรณเพจ จับโป๊ะดารา ยังได้เผยต่ออีกว่า หย่าได้ไม่นาน เค้าพาเมียเด็กไปเปิดตัวแล้วค่ะ ใจเจ็บมาก ล่าสุด ตัวมารดาโทรศัพท์บ้านมาหาเดี๊ยนว่า กรี๊ดๆ มึงเค้าพากันไปออกงานแล้วค่ะ งานมินิคอนเสิร์ตรวมศิลปินดาราช่องหนึ่ง ไม่แคร์ใดๆระดับตัวพ่อ ไม่พอนะ ทุกคนในงานก็งง ว่าผญคนนี้คือใคร ทีแรกก็นึกว่าแด๊นเซอร์ แต่พออีกคนลงเวทีมากอดมาหอม ทุกคนเลยถึงบางอ้อ อ่อเมียเด็ก

โพสต์ดังกล่าว

คอมเมนต์ดังกล่าว

ล่าสุดทางรายการ ตกมันส์บันเทิง ได้เปิดข้อมูล คู่รักยุค 90 ย่องเงียบเซ็นใบหย่าโดยในรายการได้ระบุคำใบชุดใหม่ว่า สามีหน้าหล่อเป็นทั้งนักเเสดงนักร้องพิธีกรนายเเบบมีรางวัลการันตีฝีมือ ส่วนภรรยาสวยหุ่นเเซ่บ ชอบออกกำลังกาย เป็นนักเเสดงนักร้องนางเเบบ มีลูกมากกว่า 1 คน เเต่งงานกันมา 20 ปี เซ็นใบหย่าเมื่อสัปดาห์ที่เเล้ว เเต่ยังฟอลโลวเเละคอมเมนต์ไอจีกันปกติ ลดจากสถานะสามี-ภรรยา เป็นพ่อเเม่ของลูก เเละเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เต็นท์ พิธีกร ได้เล่าว่า มีมือที่สาม สาวมือที่สามอายุหลัก 4 ต้นๆ เป็นคนในวงการมีคนรู้จักเยอะทั้งในเเละนอกวงการ เคยผ่านการเเต่งงานกับไฮโซมาเเล้วก่อนจะเลิกกันเเละมีลูกติดมาด้วย เเละยังไปเที่ยวด้วยกันมาคือจะกล่าวหาว่ามือที่สามเนี่ยไปเที่ยวกับฝ่ายชายมาเเล้ว หนึ่งในที่หลายคนจับตาคือคู่ของ เจ-ปิ่น มันมีช็อตนึงที่ชาวเน็ตสงสัยคืออินสตราแกรมสตอรี่ของปิ่นที่โพสต์คลิปคล้ายกาตูนเเอนนิเมชั่น

บุ๋ม : เดี๋ยวจะเเปลเป็นไทยให้เลยเเล้วกัน ฉันไม่ได้เสียใจเเต่ฉันไม่มีความสุขเหมือนกันตอนกลางวันฉันยังยิ้มได้เเละขำๆไปเรื่อยๆ เเต่พออยู่คนเดียวตอนกลางคืนฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวฉันเองรู้สึกอย่างไร เเต่เอางี้นะชาวเน็ตขุดไปถึงบ้านที่สามเเล้วค่ะตอนนี้ เขาไปเที่ยวด้วยกัน มาการรวมตัวกันระหว่างสองครอบครัว (พี่บุ๋มก็ได้เขียนในกระดาษให้พิธีกรร่วมได้ดู)

ภาพจาก ตกมันส์บันเทิง

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตคิดวิเคราะห์ไม่หลับไม่นอนกันเลยทีเดียวว่า คู่รักยุค 90 ย่องเงียบเซ็นใบหย่า นั้นคือใครกันแน่ต่างออกมาใบ้อักษรย่อกันเยอะแยะมากมาย ชาวเน็ตบางรายก็ได้โยงไปที่คู่ หน่อย-เคน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโฟสต์ไอจีสตอรี่สยมข่าวเม้าท์ว่าเลิกกัน โฟสต์เป็นภาพคู่ในวันแต่งงานสุดหวาน อีกคู่ที่ชาวเน็ตจับสังเกตคู่ของ เจ-ปิ่น แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงอย่างใด ก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงรอฟังจากปากทั้งคู่ดีกว่า

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ