โซเชียลแทบแตก หลังเบิร์ด แฟนแตงโม โพสต์ล่าสุด

โซเชียลแทบแตก หลังเบิร์ด แฟนแตงโม โพสต์ล่าสุด

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่อยู่เคียงข้าง แตงโม นิดา จนนาทีสุดท้าย สำหรับเบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่ม ผู้ไม่เคยเกาะกระแสสำหรับการจากไปของแฟนสาวเลย และแม้แตงโมจะจากไปเป็นปีแล้ว แต่เบิร์ด ก็ไม่เคยลืมแตงโมไปจากใจ ยังคงนำดอกไม้ไปให้เแตงโมอยู่เสมอ

ภาพจาก stonerbkk

ภาพจาก stonerbkk

ภาพจาก stonerbkk

ภาพจาก stonerbkk

ล่าสุดทำเอาคนแห่คอมเมนต์กันสนั่น หลังล่าสุดเบิร์ด ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ไอจีไม่คุมโทน อยากได้คนมาคุมใจ(หยอก)

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก stonerbkk

โดยได้มีโซเชียลเข้ามาคอมมเนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น

-พี่โมเค้าไม่ได้จากเป็นนะคะ แต่จากไปแบบไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว จะMove onบ้างก็ไม่แปลกเลย เพราะไม่มีทางที่จะได้เจอกันอีกแล้ว ชีวิตต้องไปต่อค่ะ รักที่จบไปแบบไม่อยากให้จบ ก็ทำได้แค่เก็บไว้ในใจ และไม่ผิดที่จะเริ่มใหม่กับใคร นี่มันชีวิตจริง ไม่ใช่ละครค่ะ ที่จะรักคนที่จากไปจนยอมอยู่คนเดียวไม่มีใครใหม่ คือถ้าอยู่กับความทรงจำแล้วมีความสุขแล้ว ก็อยู่ไปค่ะ แต่ถ้าในวันนี้ ต้องฝืนใจเพราะต้องการอยู่กีบความทรงจำ ก็อย่าเลย ทำตามหัวใจเถอะ มันผ่านมาแล้ว ใครจะด่าก็ช่างเค้าเนอะ นี่มันชีวิตเราค่ะ

-มีใหม่ไม่แปลกหรอกค่ะ ชีวิตต้องเดินต่อ หาใครที่มาทำให้น้องยิ้มได้ ป้าก็ยินดีด้วยจ้ะ

-มีเถอะค่ะ ชาวเน็ตไม่ใช่เจ้าชีวิตไม่มีสิทธิ์ตัดสินชีวิตของคนอื่น คนอยู่ต้องเดินหน้าต่อ เราเชื่อว่าโมคือความทรงจำที่เบิร์ดยากที่จะลืมและไม่มีทางลืม มันต้องมีคนเข้าใจบ้างล่ะค่ะ

-เหมือนพี่ปูค่ะ มีแฟนใหม่ แต่ก็พกรูปแฟนเก่าไปด้วยทุกที่ คิดถึงกันอยู่ตลอด อยู่ด้วยกันทุกโมเมนต์ ที่สำคัญแฟนใหม่เข้าใจและยอมรับได้ แฟนคลับก็ชื่นใจ มีแต่คนพร้อมยินดี อยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข #พี่เบิร์ดก็เช่นกันนะคะ #มีความสุขมากๆ #คนบนฟ้าจะได้หมดห่วง

-ระวังชาวเน็ตไม่หยอกด้วยนะพ่อ5555

-ถ้าเรายังทุกข์ พี่เชื่อว่าโมเค้าก็ทุกข์ ไม่หมดห่วงนะ เก็บโมเค้าไว้ในความทรงจำดีๆ แล้วเดินไปข้างหน้านะคะ มีใหม่ไม่แปลกหรอกค่ะ โมอาจจะดีใจและยินดีด้วยซ้ำที่เห็นคนที่โมรักมีความสุขนะ( ทัวร์อย่าลงนะ ไม่สู้คน)

-มูฟออนได้นะคะ ไม่ผิดเลย การมีรักครั้งใหม่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะลืมรักครั้งเก่า ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขและไม่เดือดร้อนใคร เป็นตัวเองอย่างที่อยากเป็นขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขนะคะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ