ย้อนคำทำนาย เบลล่า ราณี เมื่อ 4 ปีก่อน หมอดูทักจะถูกขุดเรื่องในอดีต

ย้อนคำทำนาย เบลล่า ราณี เมื่อ 4 ปีก่อน หมอดูทักจะถูกขุดเรื่องในอดีต

จากกรณีคอนเทนต์รายการของ ใหม่ ดาวิกา ที่ได้เชิญเพื่อนนางเอก ทั้ง มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี มาร่วมพูดคุยเม้าท์มอย โดยช่วงหนึ่งแก๊งนางเอก ม.ม้า ชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก โดยเล่าเรื่องที่ระบุว่า ถูกกันซีน จากคน ๆ เดียวกัน และ มาร์กี้ บอกว่า ขนาดไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย แต่มีแค่คนเดียว เขาพูดกับตนว่า คอยดูใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน โดยมีการโยงไปถึงดาราหลายคน หนึ่งในนั้นคือ เบลล่า ราณี ซึ่งต่อมา มาร์กี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจี สตอรี่ว่า ไม่ใช่เบลล่า ไม่เคยมีปัญหากับเบลล่า ทั้งในอดีตและปัจจุบัน

ภาพจาก bellacampen

ล่าสุด โลกโซเชียลขุดคลิปสัมภาษณ์ของ เบลล่า เมื่อ 4 ปีที่แล้ว หลังจากพระเอกคู่จิ้น โป๊ป ธนวรรธน์ เจอกระแสดราม่าในช่วงนั้น ซึ่งก็มีหมอดูทักว่า เบลล่า จะถูกขุดเรื่องในอดีตมาแฉหนักยิ่งกว่า

จริงเหรอคะ ข่าวฉาวนี่มันเป็นเรื่องในแง่ลบอย่างเดียวหรือเปล่าอ่ะ ถ้ามีก็น่าจะเป็นเรื่องเบลตอน ม.ปลายนี่แหละค่ะ (หัวเราะ) ส่วนตัวคิดว่าไม่ควรจะกังวลอะไรไปเองก่อน เบลว่าตัวเองก็ไม่น่าจะมีอะไรนะ ถ้าจะมีคนออกมาจริง ๆ ก็คงเป็นสิ่งที่ตัวเราควบคุมไม่ได้ ขออยู่กับปัจจุบันดีกว่าเพราะว่ายังต้องทำงานต่อไป ถามว่าเป็นคนที่เชื่อเรื่องหมอดูมั้ย ได้อ่านบ้างนะคะ แต่เบลก็เชื่อที่การกระทำของตัวเองมากกว่าเราเป็นอะไรที่ตัวเราก็ควบคุมได้ค่ะ

ภาพจาก bellacampen

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ