นิ่ม แม่น้องต่อ ย่องขอขมาลูกอีกครั้ง แต่จู่ๆเครียดจนฉี่ราด

นิ่ม แม่น้องต่อ ย่องขอขมาลูกอีกครั้ง แต่จู่ๆเครียดจนฉี่ราด

วันที่ 5 มี.ค. 2566 อาจารย์เจ จักรินทร์ รังสิมันต์ธนากร ลงน้ำเริ่มการค้นหาเด็กชายวัย 8 เดือนอีกครั้ง ร่วมกับทีมอาสาสมัคร หลังจากหยุดพักไปเมื่อช่วงเที่ยง โดยครั้งนี้เป็นการค้นหาที่บริเวณใต้สะพานข้ามคลองท่อ ใช้เวลาค้นหาจุดนี้ราวครึ่งชั่วโมง ซึ่งบริเวณจุดนี้ อาจารย์เจบอกว่าฝั่งกอไผ่จะเป็นลักษณะดินผสมกับปูนอยู่ใต้น้ำ เชื่อว่าหากแม่เด็กทิ้งบริเวณจุดนี้จริง หลักฐานจะต้องอยู่บริเวณนี้จะไม่จมไปใต้ดินเลนอย่างแน่นอน ส่วนอีกฝั่งหนึ่งของคลอง ตรงนั้นจะเป็นซากของกอไผ่ที่หักโค่นแล้วเกิดการทับถมเป็นระยะเวลานานอยู่ใต้น้ำ ซึ่งเมื่อลงสำรวจบริเวณนี้อย่างละเอียดแล้วก็ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด

จากนั้นอาจารย์เจได้ย้ายมาสำรวจบริเวณริมตลิ่งแม่น้ำท่าจีน โดยมีเจ้าหน้าที่ร่วมค้นหาอีก 2 คน ใช้เวลาจุดนี้ประมาณครึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่พบอะไรผิดสังเกตที่เป็นหลักฐาน

ต่อมาอาจารย์เจ ได้ขึ้นมาจากน้ำ แล้วเปิดเผยว่า หลังจากนี้คงต้องพักการค้นหาบริเวณนี้ชั่วคราว เพราะตอนนี้ไม่สามารถไปต่อได้ เพราะบริเวณคลองท่อและแม่น้ำท่าจีนมีการค้นหาอย่างละเอียดแล้วแทบจะ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานอะไรที่ยืนยันได้ว่าแม่เด็กทิ้งลูกบริเวณนี้ หลังจากนี้หากมีพยานหลักฐานใหม่หรือมีจุดอื่นๆ เข้ามาเพิ่ม ตัวเองก็พร้อมที่จะช่วยค้นหาร่างของน้องต่อไป

หากถามว่า เชื่อคำให้การของแม่เด็กไหม อาจารย์เจ บอกว่า ตอนแรกที่มาลงพื้นที่ไม่ค่อยเชื่อคำให้การของแม่เด็กสักเท่าไหร่ แต่พอเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังนำตัวแม่เด็กมาทำพิธีขอขมาและเปิดทางบริเวณจุดที่อ้างว่าทิ้งลูก ก็รู้สึกได้ว่าเชื่อในคำพูดของแม่เด็ก เพราะระหว่างทำพิธี ตัวแม่เด็กลักษณะเหมือนธาตุแตก ทั้งอาเจียนและปัสสาวะบริเวณริมน้ำ ลักษณะเหมือนกลัวอะไรบางอย่าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ