จำได้มั๊ย สาววัย 17 โดนดูถูก กระเป๋า 2,000 ไม่เรียกว่าหรู ล่าสุดชีวิตพลิกผัน เป็นนางแบบ แล้ว

จำได้มั๊ย สาววัย 17 โดนดูถูก กระเป๋า 2,000 ไม่เรียกว่าหรู ล่าสุดชีวิตพลิกผัน เป็นนางแบบ แล้ว

จากกรณีที่ผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งที่ชื่อ @zohtaco ได้โพสต์คลิปหลังสาววัย 17 ปี กำลังซื้อกระเป๋าแบรนด์ Charles & Keith โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า กระเป๋าแบรนด์ลักชัวรี่ใบแรกของฉัน ขอบคุณนะคะพ่อ

ภาพจาก @zohtaco

ภาพจาก @zohtaco

ต่อมาก็ได้มีคอมเมนต์ส่วนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่า นี่มันไม่ใช่กระเป๋าแบรนด์ดังหรูหราอะไรมากมายเลยนะ แถมมีหลายๆ คอมเมนต์ที่เข้ามาดูถูกทั้งตัวเธอและแบรนด์ เช่น

ใครจะบอกเธอดี? (ว่ามันไม่ใช่แบรนด์หรูเลย)

ฉันเดาว่ายูนิโคลก็คงเป็นกระเป๋าลักชัวรี่แหละ

ฉันเข้าใจว่าคุณมาจากรากหญ้าแหละ แต่เรียก C&K ว่าลักชัวรี่มันมากไปนะ

ต่อมาสาวคนดังกล่าวที่ถูกกระแสดูถูกหนักมากขึ้นเรื่อยๆ เธอจึงออกมาโพสต์วิดีโอเล่าเรื่องราวของครอบครัวตัวเองว่าครอบครัวของเธอไม่ได้มีเงินมากมายในช่วงที่เธอเติบโตขึ้นมา

โดยเธอเล่าทั้งน้ำตาว่าครอบครัวของตัวเองไม่มีเงินถึงขนาดที่ไม่สามารถซื้อขนมปังธรรมดาๆ อย่างเบรดทอล์ค (BreadTalk) กินได้ แถมเธอมองว่าเบรดทอล์กเป็นของกินหรูหราด้วยซ้ำและสามารถกินได้แค่ในโอกาสพิเศษ

ภาพจาก @zohtaco

ซึ่งเรื่องดังกล่าวรู้ถึงหูเจ้าของผู้ก่อตั้งแบรนด์ Charles & Keith โดยเขาได้ชื่นชม โซอี้ และไม่รีรอที่จะปลอบขวัญเธอด้วยการเชิญไปรับประทานอาหารกลางวัน พร้อมเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และจัดเต็มกับของขวัญจากแบรนด์ให้อีกเต็มพิกัด

ภาพจาก zoeaaleah

ภาพจาก zoeaaleah

และความปังของ โซอี้ ก็ยังไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะล่าสุดเธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนางแบบแคมเปญ International Women’s Day ของ Charles & Keith ในฐานะ Charles & Keith’s Brand Community Ambassador ไปแล้วเรียบร้อย พร้อมถ่ายภาพของเธอโปรโมทลงในสื่อฯทุกช่องทางของแบรนด์

ภาพจาก zoeaaleah

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ