ย้อนฟัง เบลล่า ตอบแล้ว สาเหตุ ไม่ฟอลไอจี มาร์กี้ ตอบชัดๆ ปาดหน้าพรีเซ็นเตอร์ ใหม่ ดาวิกา

ย้อนฟัง เบลล่า ตอบแล้ว สาเหตุ ไม่ฟอลไอจี มาร์กี้ ตอบชัดๆ ปาดหน้าพรีเซ็นเตอร์ ใหม่ ดาวิกา

จากกรณีคอนเทนต์รายการของ ใหม่ ดาวิกา ที่ได้เชิญเพื่อนนางเอก ทั้ง มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี มาร่วมพูดคุยเม้าท์มอย โดยช่วงหนึ่งแก๊งนางเอก ม.ม้า ชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก โดยเล่าเรื่องที่ระบุว่า ถูกกันซีน จากคน ๆ เดียวกัน และ มาร์กี้ บอกว่า ขนาดไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย แต่มีแค่คนเดียว เขาพูดกับตนว่า คอยดูใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน โดยมีการโยงไปถึงดาราหลายคน หนึ่งในนั้นคือ เบลล่า ราณี

ขณะที่โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปเก่า ย้อนฟังคำสัมภาษณ์ของ เบลล่า กับ มาร์กี้ พร้อมเคลียร์ข่าวปาดหน้าพรีเซ็นเตอร์ ใหม่ ดาวิกา กับเรื่องที่ เบลล่า กับ มาร์กี้ สนิทกัน แต่ทำไมไม่ฟอลโลว์ไอจีกัน เบลล่า เผยว่า ความจริงก็รู้จักกัน ทำงานด้วยกัน เจอกันในช่องบ่อยก็ทักทายคุยกันปกติเลย ความจริงแล้วการแสดงออกถึงความสัมพันธ์มันก็มีหลายรูปแบบ การที่จะลงรูปหรือการที่จะฟอลโลว์ไม่ได้เป็นตัววัดทุกอย่าง การกระทำเวลาที่เจอกันดีกว่า แล้วเวลาที่เจอกันเราก็คุยกันดี ทักทายกอดกันปกติเลย ความสัมพันธ์ เบล กับ กี้ ดี ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ

คือ เบล กับ กี้ เจอกันตั้งแต่ละครเรื่องแรกที่ เบล เข้าช่อง เบล ยังเคยให้สัมภาษณ์เลยว่า กี้ เป็นคนที่น่ารักมาก เป็นคนอัธยาศัยดีมาก ๆ อย่างที่บอก เบล กับ กี้ ไม่มีปัญหากัน และไม่เคยมีปัญหากันค่ะ

ส่วนข่าวที่ว่าเราไปปาดหน้าโฆษณาของ ใหม่ ดาวิกา เบลล่า บอกว่า ไม่รู้จริง ๆ จะรู้ตอนที่เขาติดต่อมาแล้ว ถ้าคุยสัญญาตกลงเรียบร้อย แต่เราไม่รู้ก่อนหน้านั้น เบล ว่าไม่มีใครปาดใครหรอก ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูกค้าด้วย หรือแม้กระทั่งตัวเราด้วยว่าแฮปปี้กันทั้งสองฝ่ายหรือคุยกันตกลงกันและไปในทิศทางเดียวกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ