ชัดมาก จิน สามีหนิง ปณิตา เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ทันที หลังยอมรับมีปัญหาครอบครัวจริง

ชัดมาก จิน สามีหนิง ปณิตา เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ทันที หลังยอมรับมีปัญหาครอบครัวจริง

จากกรณีที่เคยประเด็นนางร้ายหน้าเหวี่ยงหอบเสื้อผ้าออกจากบ้าน และมีปัญหากับสามี ทำให้หลายคนต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก และโยงไปที่ครอบครัวของหนิง ปณิตา และจิน สามี ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวพร้อมกับน้ำตาคลอ ซึ่งได้มีบางช่วงบางตอนได้เล่าว่า เมื่อช่วงกลางเดือนที่หนิงไปต่างประเทศ โดยไปทำงาน ยืนยันไม่ได้หนีใคร ไปทำงาน โดยมีการแพลนกับครอบครัวอยู่แล้ว วันนี้หนิงขอตอบได้เท่าที่ตอบ เพราะเป็นประเด็นเซนซิทีฟ

เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันวาเลนไทน์จริงหรือไม่ หนิง ปณิตา เผยว่า ธรรมชาติของครอบครัว ไม่มีครอบครัวไหนไม่มีปัญหา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาอยู่ แต่พอเป็นครอบครัวก็มีทั้งครอบครัวของหนิงและคุณจิน รวมถึงคนที่รักเรา เมื่อมีปัญหาต้องใช้สติในการแก้ จังหวะของหนิงก็กำลังแก้ปัญหาอยู่

เมื่อถามว่าใช้สถานะครอบครัวและสามีกับคุณจินอยู่หรือไม่ หนิงตอบว่า ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกับพี่จิน ยังใช้สถานะนั้นอยู่ แต่ทุกครอบครัวมีปัญหาอยู่แล้ว หนิงพร้อมแก้ไขปัญหาทุกเรื่อง ถ้าหนิงทำไม่ดี หนิงพร้อมยอมรับและแก้ไขในทุกเรื่อง ยิ่งเป็นเรื่องครอบครัวต้องแก้ไขให้ดีที่สุด โดยยังอยู่ในช่วงแก้ไขปัญหา ถ้ามีความต้องการและความชัดเจน หนิงเป็นคนค่อนข้างชัดเจน แต่ทุกอย่างเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน ขอเวลาอีกนิดนึง

ล่าสุดทางด้าน จิน จรินทร์ เปลี่ยนโปรไฟล์ หลัง หนิง ปณิตา ยอมรับมีปัญหาครอบครัวจริง โดยทางด้าน จิน จรินทร์ ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์มาเป็นรูปครอบครัว หนิง ปณิตา และ น้องณิริน ซึ่งเป็นวันแรกที่ทางด้าน หนิง ปณิตา คลอดลูกสาว

งานนี้ชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งคู่น่าจะกำลังพัฒนาความสัมพันธ์ ปรับความเข้าใจไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ