นก พงศกร หัวหน้าหมอลำเสียงวิหค โพสต์ครั้งแรก หลัง ยูกิ ย้ายไปอยู่ ค่ายไหทองคำ

นก พงศกร หัวหน้าหมอลำเสียงวิหค โพสต์ครั้งแรก หลัง ยูกิ ย้ายไปอยู่ ค่ายไหทองคำ

จากกรณีที่เฟสบุ๊คของ ยูกิ เพ็ญผกา ได้โพสต์แจ้งข่าว ประกาศออกจากวง หมอลำเสียงวิหค โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า 4ปีที่ผ่านมาหนูขอขอบคุณประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ จากหมอลำเสียงวิหค ขอบคุณบอสทั้ง3ที่ให้โอกาส ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆท่านที่คอยเคียงข้างเป็นกำลังใจและคอยซัพพอร์ตหนูมาโดยตลอด มาถึงวันนี้หนูคิดว่าหนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆการทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆอย่างที่หนูต้องเจอทำให้หนูไม่สามารถไปต่อได้หนูเชื่อว่าทุกคนล้วนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง หนูเองก็มีเหตุผลของหนูเช่นกันจากวันนี้คงเหลือเเต่ความทรงจำค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก ยูกิ เพ็ญผกา

ต่อมานายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ สร้างความเซอร์ไพรส์ โพสต์ข้อความต้อนรับ ยูกิ เข้าร่วมสังกัด ระบุว่า ยินดีต้อนรับ ยูกิ เพ็ญผกา สู่ไหทองคำครับ

#ยูกิ ยูกิ เพ็ญผกา ฟ้าส่งมาให้เธอเป็นซุปตาร์หมอลำ สู่ค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด ตอนเเรกน้องว่าจะขอหยุดพักสักเดือน เเต่ผมพึ่งติดต่อพ่อเเม่เเละยูกิได้เมื่อคืน เพราะพี่ๆ สื่อมวลชนติดต่อสัมภาษณ์จนสายไหม้ รายการทีวีมากมายหลายช่อง วันนี้นัดกันบ่าย2 เซ็นทรัลขอนแก่น พร้อมเซ็นสัญญาเข้าไหทองคำ ทันที บุญถึงกัน ศีลเสมอกัน วาสนาถึงกันจึงได้มาร่วมงานกัน ฝากขอบพระคุณ Fc. ยูกิ ฝากติดตามน้องเหมือนเดิมด้วยนะครับ ผมจะต่อยอด ความดังให้น้อง ให้ดีที่สุดเต็มความสามารถครับ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุด นก พงศกร หัวหน้าหมอลำเสียงวิหค นั้นก็ได้โพสต์แล้วครั้งแรก หลัง ยูกิ ไหทองคำ ออกจากวง โดย นก พงศกร นั้นก็ได้โพสต์ภาพถือช่อดอกไม้พร้อมกับระบุข้อความสั้นๆว่า พวกเรายังอยู่นะ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ