ชัดเจนแล้ว บิ๊กโจ๊ก เผยนิ่มพูดอยู่ประโยคเดียว จนทนฟังไม่ได้

ชัดเจนแล้ว บิ๊กโจ๊ก เผยนิ่มพูดอยู่ประโยคเดียว จนทนฟังไม่ได้

จากกรณี ตำรวจจังหวัดนครปฐม เร่งหาหลักฐานเพื่อใช้เป็นเบาะแส ตามหาตัว น้องต่อ เด็กชายอายุ 8 เดือน ที่ถูกอุ้มหายออกจากห้องนอน ในบ้านพื้นที่ จ.นครปฐม นั้น

ต่อมาหลังสอบปากคำน.ส.นิ่ม ผู้เป็นแม่ นายพุด ผู้เป็นพ่อ และลุงแจ้ เพื่อนนายพุด ว่านิ่มเองยังไม่ยอมรับอะไรทั้งสิ้น เราไล่เรียงเรื่องการกระทำผิดทางคดีอาญาก่อน ว่าเรื่องนี้นอกจากเรื่องของตัวแม่แล้ว เราดำเนินคดีอาญากับนายพุด

จากการสอบถาม นิ่ม ไม่ยอมบอกอะไร บอกว่าไม่รู้อย่างเดียว ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้พยานหลักฐาน แต่สิ่งที่แม่เด็กพูดทั้งหมดก็คือเท็จทั้งหมด เช่นเมื่อวานพูดอย่าง วันนี้พูดอีกอย่าง พูดในแต่ละวันไม่ตรงกัน น้ำหนักทั้งหมดอยู่ที่ตัวแม่เด็ก หลักๆ เลยแม่เด็กทุกคนต้องรักลูก วันนี้แม่ไม่มีการร้องไห้ ไม่มีการเสียน้ำตาเลย

บิ๊กโจ๊ก เผยต่อว่า ผมได้สอบถามท่านผู้บังคับการภูธรจังหวัดนครปฐม เราจะใช้เวลาประมาณสัก 2 อาทิตย์ไล่ข้อมูลทั้งหมดถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ในช่องว่างที่หายไป วันนี้สิ่งที่พบแล้วก็คือ แม่พูดกลับไปกลับมา ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง เราก็ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน

กรณีชายเสื้อเหลือในทางสืบสวนของเจ้าหน้าที่ก็ไม่พบชายเสื้อเหลืองเช่นกัน นิ่มจนทุกพยานหลักฐาน เขาตื่นมาตอนตี 3 มาชงนมให้ลูกแต่ไม่มีใครได้ยินเสียงเด็กร้อง ซึ่งเด็กคนนี้หากร้องต้องมีถึง 10-15 นาที

ทั้งหมดเป็นเรื่องเท็จทั้งหมดน้ำหนักอยู่ที่แม่อย่างเดียว ซึ่งคดีนี้ไม่เหมือนคดีอื่น คนเป็นแม่ต้องห่วงลูก แต่คดีนี้แม่ให้การไม่ตรง ปกปิดข้อมูล

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ