พุด ทนไม่ไหว เล่า เคยเตือนนิ่มแล้ว แต่นิ่มไม่ฟัง

พุด ทนไม่ไหว เล่า เคยเตือนนิ่มแล้ว แต่นิ่มไม่ฟัง

จากกรณี ตำรวจจังหวัดนครปฐม เร่งหาหลักฐานเพื่อใช้เป็นเบาะแส ตามหาตัว น้องต่อ เด็กชายอายุ 8 เดือน ที่ถูกอุ้มหายออกจากห้องนอน ในบ้านพื้นที่ จ.นครปฐม นั้น

ต่อมาหลังสอบปากคำน.ส.นิ่ม ผู้เป็นแม่ นายพุด ผู้เป็นพ่อ และลุงแจ้ เพื่อนนายพุด ว่านิ่มเองยังไม่ยอมรับอะไรทั้งสิ้น เราไล่เรียงเรื่องการกระทำผิดทางคดีอาญาก่อน ว่าเรื่องนี้นอกจากเรื่องของตัวแม่แล้ว เราดำเนินคดีอาญากับนายพุด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนายพุทธ และลุงแจ้ ที่ถูกจับ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม พุทธ เปิดใจเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะถูกส่งตัวฝากขังว่า วันนี้ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ส่วนเรื่องของชายเสื้อเหลืองต้องไปถามนิ่มเอง เพราะตนไม่ได้ไปเห็นกับนิ่มด้วย มันเป็นคำบอกเล่าของนิ่ม ส่วนเรื่องของน้องต่อที่หายตัวไป ไม่มีอะไรจะบอก เท่าที่ถามนิ่มเกี่ยวกับชายเสื้อเหลืองนั้น นิ่มบอกว่า นิ่มคิดขึ้นมาเองในหัว แต่เรื่องลูกหายไม่เห็นว่าใครเป็นคนอุ้มไป ที่ผ่านมาได้ถามนิ่มแล้วเกี่ยวกับชายเสื้อเหลือง นิ่มก็ไม่ยอมบอก จึงคิดว่านิ่มอาจจะพูดเรื่องจริงก็ได้

พุทธ เผยด้วยว่ายังรักและเชื่อนิ่ม แม้จะโกหกเรื่องชายเสื้อเหลือง ที่ผ่านมาเคยเตือนนิ่มว่าหากเรื่องไหนไม่ใช่เรื่องของเราก็ไม่ต้องเอามาพูด และพูดแค่เรื่องที่เรารู้ก็พอ มาถึงวันนี้ บอกตามตรงว่าไม่รู้เจตนาของนิ่มจริงๆ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ