พ่อของนิ่ม ทนไม่ไหว ฝากคำพูดถึงลุงแจ้ เพื่อนรักกันมาเป็น 10 ปี หลังรู้ความจริง

พ่อของนิ่ม ทนไม่ไหว ฝากคำพูดถึงลุงแจ้ เพื่อนรักกันมาเป็น 10 ปี หลังรู้ความจริง

จากกรณีที่น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน หายตัวไปจากอ้อมอกแม่ที่นครปฐม ล่าสุดผ่านไปใกล้ครบ 2 สัปดาห์ ทางพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุถึงผลตรวจดีเอ็นเอของ น้องต่อ ยืนยันว่า ผลตรวจดีเอ็นเอระหว่าง น้องต่อ กับ ลุงแจ้  อายุ 55 ปี ตรงกัน นั่นหมายความว่าทั้งคู่เป็นพ่อลูกที่แท้จริง ไม่ใช่นายพุด โดยลุงแจกับนายพุดเป็นคนสนิทกัน ซึ่งวันนี้ได้นำลุงแจ้เข้ามาเข้าเครื่องจับเท็จที่กองพิสูจน์หลักฐาน 1 ด้วย พร้อมซักถามและสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุด ประสาน คุ้มทิม พ่อของน.ส.นิ่ม บอกว่า ดูข่าวทุกวันเเล้วเครียดเป็นห่วงหลาน ไม่รู้จะอยู่อย่างไร ส่วนเรื่องผลตรวจ DNA ตนเองเพิ่งรู้ตอนที่นักข่าวมาถึงบ้านว่าน้องต่อเป็นลูกของนายเเจ้เพื่อนสนิทของตนก็รู้สึกตกใจมาก เพราะตนกับนายเเจ้สนิทกันมากว่า 10 ปี ไว้ใจกันมาตลอดไม่คิดว่าเพื่อนกันจะมาทำเเบบนี้ได้ลง

โดยเมื่อช่วงเช้า นายเเจ้เดินทางมาหาตนที่บ้านมาขอโทษเรื่องที่เเอบมีอะไรกับนิ่ม ซึ่งตนเองก็รับคำขอโทษเเต่ไม่ให้อภัยเพราะในใจลึก ๆ ยังโกรธอยู่ ซึ่งช่วงเช้านอกจากนายเเจ้จะมาขอโทษเเล้ว นายเเจ้ยังขอร้องตนไม่ให้เเจ้งความเรื่องมีความสัมพันธ์กับนิ่ม เพราะกลัวจะโดนดำเนินคดี เเต่ตนก็ตอบไปว่าเรื่องนี้ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของตำรวจ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ