หนุ่มใหญ่ยืนรอริมถนนทุกวันวาเลนไทน์ นาน 27 ปี หวังเพียงคนรักจะผ่านมา

หนุ่มใหญ่ยืนรอริมถนนทุกวันวาเลนไทน์ นาน 27 ปี หวังเพียงคนรักจะผ่านมา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ในขณะนี้ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศที่ชื่อ stripes ได้เผยแพร่เรื่องราวความรักของทหารนายหนึ่ง ที่ทุกวันวาเลนไทน์ เอสเตบัน เปเรซ ทหารนาวิกโยธินผ่านศึกเกษียณอายุราชการ วัย 58 ปีมักจะมายืนอยู่ที่มุมถนนในเมืองนูเอโว ลาเรโด ชายแดนเม็กซิกัน เพียงหวังว่าเขาจะได้พบผู้หญิงที่เขารักอีกครั้ง

เอสเตบันได้เล่าว่า เขาได้พบกับผู้หญิงคนนั้นชื่อว่าเซซิเลีย ที่ไนท์คลับในปี 1996 ที่นูโวลาเรโด ทั้งสองคบกันอย่างหวานชื่นเพียง 2 เดือนก่อนจะเลิกรากันไป เซซืเลียเป็นฝ่ายบอกเลิก สาเหตุคือ เอสเตบันต้องออกจากเมืองไปปฏิบัติหน้าที่รับราชการทหาร

โดยไม่รู้ว่าเธอไปที่ไหนหรือติดต่อเธอได้ อย่างไรก็ตาม อดีตนาวิกนักรักก็ตัดสินใจกลับไปที่นูโวลาเรโด ไม่กี่ปีหลังจากที่พวกเขาแยกกันเพื่อค้นหาเธอ จากนั้นเขาก็เริ่มต้นสร้างความรักและความรักอมตะในทุก ๆ ปี

ภาพจาก stripes

แม้ว่าปัจจุบัน เอสบันโตจะอาศัยอยู่ในลาเรโด รัฐเท็กซัส แต่เขาก็ไม่เคยย่อท้อ ในแต่ละปี เขาจะยืนสวมชุดเครื่องแบบเต็มยศที่มุมถนน Avenida 15 de Septiembre และถนน Reynosa ถือช่อดอกไม้งาม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับในกรณีที่พวกเขาพบกันอีกครั้ง

เอสเตบันบอกกับรอยเตอร์ว่า ผมยังโสด ไม่มีลูก ไม่เคยแต่งงาน และผมไม่เคยมองหาผู้หญิงคนอื่น เพราะผมจะไม่เจอผู้หญิงคนไหนเหมือนที่ผมรู้สึกกับเซซิเลีย ด้วยความรักของเขาที่มีต่อเซซิเลียนั้นมากเหลือเกินจึงเป็นเวลานานกว่า 27 ปีที่เขารอเธอ แต่ล่าสุด เอสเตบันเผยว่า วาเลนไทน์ปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่เขาจะรอเธอที่ตรงนี้ วันนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะยืนอยู่ที่นี่ วันนี้เป็นวันสุดท้าย

ภาพจาก stripes 

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ