พ่อเลี้ยงพุด เผยรู้ตั้งแต่แรก น้องต่อไม่ใช่ลูกของพุด แต่ดันเจอตอบกลับแรง

พ่อเลี้ยงพุด เผยรู้ตั้งแต่แรก น้องต่อไม่ใช่ลูกของพุด แต่ดันเจอตอบกลับแรง

จากกรณีที่น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน หายตัวไปจากอ้อมอกแม่ที่นครปฐม ล่าสุดผ่านไปใกล้ครบ 2 สัปดาห์ ทางพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุถึงผลตรวจดีเอ็นเอของ น้องต่อ ยืนยันว่า ผลตรวจดีเอ็นเอระหว่าง น้องต่อ กับ ลุงแจ้  อายุ 55 ปี ตรงกัน นั่นหมายความว่าทั้งคู่เป็นพ่อลูกที่แท้จริง ไม่ใช่นายพุด โดยลุงแจกับนายพุดเป็นคนสนิทกัน ซึ่งวันนี้ได้นำลุงแจ้เข้ามาเข้าเครื่องจับเท็จที่กองพิสูจน์หลักฐาน 1 ด้วย พร้อมซักถามและสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุดนายสุบิน พ่อเลี้ยงของพุด เผยว่า ตนเองรู้อยู่แก่ใจว่าน้องต่อไม่ใช่ลูกของพุด เพราะหน้าตาผิวพรรณก็ไม่ได้เจ้าพุดมาเลย ตนเองเคยพูดเรื่องนี้กับพุดไปแล้วหลายครั้ง แต่พุดก็ยังยืนยันว่า น้องต่อเป็นลูกของตนเอง เพราะรักนิ่ม แถมยังเคยโกหกครอบครัวด้วยว่า พาน้องต่อไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว เป็นลูกตัวเองจริง ทางครอบครัวก็เลยไม่ได้อะไรต่อ ส่วนหนึ่งเพราะสงสารเด็ก

นายสุบินยังบอกอีกด้วยว่า ถ้าน้องต่อกลับมา ตนเองก็ยินดีจะเลี้ยงต่อเพราะสงสารเด็ก เด็กไม่รู้เรื่อง ซึ่งทางตนเองและครอบครัวไม่ได้รังเกียจเด็กที่ผ่านมาก็เลี้ยงเด็กมาเยอะ หวังว่าถ้าโตมาในอนาคตก็คงจะมาเลี้ยงดูเราคืนบ้าง

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ