นิกกี้ พิ้ม รู้สึกผิดช่วยแต่เหมือนแย่งซีน อาทิตย์ ริว ลั่นขอโทษเคยพูดว่า อาจจะไม่ 100

นิกกี้ พิ้ม รู้สึกผิดช่วยแต่เหมือนแย่งซีน อาทิตย์ ริว ลั่นขอโทษเคยพูดว่า อาจจะไม่ 100

จากกรณีอดีตนักแสดงดัง ริว อาทิตย์ ในวัย 45 ปีได้ผันตัวไปเป็นพ่อค้าขายของมือสองตลาดนัดข้างทางแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาเคยไม่มีบ้านอยู่ บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊มและนอนข้างถนน นอกจากนี้ยังต้องหาเงินมารักษาอาการไบโพรลาร์มาร่วม 10 ปีอยู่อีกด้วย

ต่อมา นิกกี้ พิ้ม ได้โพสต์ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก Nicky Pimpz โดยแจ้งพร้อมให้ความช่วยเหลือและหางานให้ทำ โดยมีข้อความระบุว่า ใครมีคอนแทค (อาทิตย์ ริว) รบกวนแจ้งผมด้วย ผมจะให้งานเขาและอยากช่วยเหลือเขา ฝากข้อความทาง inbox ได้เลยครับ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดได้มาเจอกันแล้วรายการ คุยแซ่บshow พร้อมช่วยเหลือให้งานอย่างเต็มที่ เพราะตนเชื่อว่าให้งานดีกว่าให้เงิน นั่นเอง

ภาพจาก คุยแซ่บshow

ภาพจาก คุยแซ่บshow

ล่าสุดนิกกี้ พิ้ม เปิดใจหลังยื่นมือเข้าช่วย อาทิตย์ ริว แต่เจอดราม่าถูกครหาจากสังคมว่าเกาะกระแสดัง ยอมรับรู้สึกผิดที่ไปช่วยแต่เหมือนไปแย่งซีน พร้อมขอโทษที่เคยพูดกับคนอื่นที่มาถามว่า รู้สึกว่าเขาอาจจะยังไม่ร้อย

โดย นิกกี้ พิ้ม เผยในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ถึงความรู้สึกทันทีที่เห็นข่าว อาทิตย์ ริว ว่า รู้สึกเห็นตัวเองครับ ช่วงที่ผมไม่สบายครับ และช่วงที่แย่ตกต่ำ ก็ทุกอย่างที่อ่านในข่าวที่เป็นหัวข้อของริว ก็คือเคยผ่านมาหมดแล้วครับ คือแวบแรกความรู้สึก อย่าเรียกว่าช่วยดีกว่า รู้สึกถ้าทำให้เขามีอะไรดีขึ้นได้นิดหนึ่งก็อยากจะทำให้เขา เพราะว่าเห็นตัวเองจริงๆ ครับ

สำหรับประเด็นเกาะกระแส นิกกี้ พิ้ม เผยว่า ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีข่าวอะไรแบบนี้ครับ แค่โพสต์ไปในเฟซบุ๊ก ก่อนโพสต์คิดไว้เลยว่า ถ้าเขียนไพสต์ไปตัดใจว่า โอเคถ้าเขาติดต่อกลับมา หรือถ้าเราได้เจอเขาเนี่ย เราจะช่วยเขายังไง เพราะคิดว่าโพสต์แล้วก็ต้องทำ พอตัดสินใจโพสต์ อีกวันก็เป็นข่าวครับ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ