สาวอยากแต่งงาน มีครอบครัว แต่แฟนไม่สนใจ เลยหนีไปดูตัว สุดท้ายตกใจหนัก

สาวอยากแต่งงาน มีครอบครัว แต่แฟนไม่สนใจ เลยหนีไปดูตัว สุดท้ายตกใจหนัก

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ต่างประเทศที่ชื่อ saostar ได้โพสต์เรื่องราวของสาวรายหนึ่ง เธอเล่าว่าคบหากับแฟนหนุ่มมาได้สักพัก ต่อมาเธอเริ่มคิดไปถึงเรื่องอนาคต อยากแต่งงานและสร้างครอบครัว แต่ทุกครั้งที่เธอเอ่ยเรื่องนี้กับแฟนหนุ่ม เขาก็มีท่าทีบ่ายเบี่ยง โดยให้เหตุผลว่าอาชีพยังไม่มั่นคง หวั่นว่าจะดูแลชีวิตคู่ไม่ได้

ตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอพยายามแสดงความรักต่อแฟนหนุ่มตลอด มอบของขวัญให้เขาแทบทุกเทศกาล แต่เขาก็ไม่ยอมตกลงกับเธอเสียที ซึ่งขณะนั้นพ่อแม่ของเธอไม่รับรู้เรื่องที่เธอมีแฟน พวกท่านจึงรบเร้าขอให้เธอกลับบ้านและดูตัวเสียที เธอจึงลองทำตามความต้องการของพวกท่านสักครั้ง

เมื่อเธอไปถึงสถานที่นัดดูตัว เธอก็ต้องตกใจเพราะจำบุคคลที่คุ้นเคยได้ และเมื่อเดินเข้าไปหาเขาใกล้ ๆ เธอก็แน่ใจว่าชายหนุ่มที่มาดูตัวในวันนี้คือ แฟนหนุ่ม ของเธอ ทั้งสองคนจ้องตากันด้วยความตกใจ ตลอดทั้งวันมีแต่ความอึดอัด เพราะพวกเธอแทบไม่พูดอะไรกันสักคำ

หญิงสาวเล่าเพิ่มเติมว่า ในตอนแรกเธอคิดว่ามันเป็นแผนการของแฟนหนุ่ม แต่เมื่อเห็นท่าทางตกใจของเขา เธอก็รับรู้ทันทีว่าเขาแอบมานัดดูตัวเหมือนกัน และหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น พวกเธออาจต้องทบทวนความสัมพันธ์กันอีกครั้ง

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ