ผัวเมียสุดช้ำยังไม่ได้กดอะไรเลย เงินในบัญชีกลับโดนดูดไปเป็นแสน เหลือ9บ. พอถามธนาคาร ยิ่งเครียดหนักกว่าเดิม

ผัวเมียสุดช้ำยังไม่ได้กดอะไรเลย เงินในบัญชีกลับโดนดูดไปเป็นแสน เหลือ9บ. พอถามธนาคาร ยิ่งเครียดหนักกว่าเดิม

วันที่ 10 ก.พ.มีรายงานว่า นายชานุ บุญปกครอง อายุ 40 ปี และ น.ส.ลิลาวัล โตลอย อายุ 38 ปี สองสามีภรรยา ชาว อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ทำอาชีพขับรถตู้รับจ้าง เข้าร้องเรียน หลังจากเกิดเหตุเงินในบัญชีธนาคารจำนวน 90,930 บาท ได้หายไปจากบัญชีอย่างปริศนา ทั้งนี้สืบเนื่องจากช่วงเช้าวันที่ 9 ก.พ. มีญาติโทรฯ มาขอยืมเงิน 2,000 บาท จึงได้เปิดแอพเพื่อเข้าไปโอนเงินให้ แต่กลับพบว่าเงินในบัญชีเหลืออยู่เพียง 9 บาท 94 สตางค์ เท่านั้น และเมื่อประสานธนาคารต้นสังกัด ทำให้ทราบข้อมูลว่าเงินถูกโอนไปตอน 22.13 น. วันที่ 7 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาที่พวกตนหลับนอน

โดยหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ให้ติดตามเส้นทางการเงินจนทราบว่า เงินถูกโอนไปยังบัญชีบุคคลหนึ่งที่อยู่ในจังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งก็ไม่ได้รู้จักกับบุคคลดังกล่าว อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ ตนต้องการคำตอบจากธนาคารว่า จะรับผิดชอบอย่างไรได้บ้าง แต่สุดท้ายทางธนาคารก็ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ ซึ่งก่อนจะเกิดเรื่อง เคยสมัครแจ้งเตือนเงินเข้าออกไปแล้ว ก็ไม่มีการแจ้งเตือนอีก แบบนี้จะไว้ใจต่อไปได้อย่างไร

ที่ผ่านมาไม่เคยกดใช้แอพอะไรแปลก ๆ หรือเล่นเกมอะไรเลย จะใช้ก็แต่เพียงเปิดดูเฟซบุ๊กและยูทูบเท่านั้น อยากวอนขอให้ฝ่ายงานเกี่ยวข้องลงมาตรวจสอบดูว่า เป็นเพราะสาเหตุใดกันแน่ และจะทำอย่างไรถึงจะได้เงินกลับคืนมา เพราะต้องการเอาเงินเก็บไว้ให้ลูกใช้เป็นทุนการศึกษาในอนาคต

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ