ได้หรอ หนุ่มโพสต์มาทำธุระ ที่ว่าการอำเภอ แต่ 8.30 น. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาทำงานสักคน ประชาชนนั่งรอตาเป็นมัน

ได้หรอ หนุ่มโพสต์มาทำธุระ ที่ว่าการอำเภอ แต่ 8.30 น. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาทำงานสักคน ประชาชนนั่งรอตาเป็นมัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังเฟจที่ชื่อ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์คลิป ณ อำเภอแห่งหนึ่ง ซึ่งประชาชนได้เข้ามาใช้บริการ พบว่าไม่มีเจ้าหน้าที่มาทำานกันสักคน ห้องมีเพียงเก้าอี้เปล่าไร้ผู้คน

ต่อมาเวลา 8.30 น. เป็นเวลาทำการ มีเพียงเจ้าหน้าที่มาเปิดทีวี แต่กลับไม่มีพนักงานที่รับเรื่องภายในที่ว่าการอำเภอมาทำงานแม้แต่คนเดียว จนเวลา 8.35 น. ผู้ถ่ายคลิปได้เผยให้เห็นมุมกล้องโดยรอบที่ว่าการอำเภอแห่งนี้ ซึ่งเริ่มมีประชาชนมานั่งรอใช้บริการแล้ว แต่กลับยังไม่มีเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียว

หลังเรื่องราวดังงกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น อย่าปล่อยให้เป็นเรื่องปกติ ควรปรับปรุงได้แล้ว เวลาราชการ8.30-16.30ไม่มีอยู่จริง, ตอนตกงานไปประกันสังคมสุรินทร์เจ้าหน้าที่ ทํางานดีมากๆ ครับ ตอนไปถึง เป็นตอนเที่ยง. เค้ากําลังพักทานอาหารกลางวัน. เราก็ นั่งรอตรงด้านนอกก่อน เพราะยังไม่ถึงบ่ายโมง. เจ้าหน้าที่ทานอาหารกลางวันเห็นเรา ลุกออกจากโต๊ะข้าว กวักมือเราให้เข้ามาเลย คือดีมากๆ ขนาดพักเที่ยงยังใส่ใจประชาชน, งานราชเข้า9 ทำงาน10พัก11มาอีกทีบ่าย1ครึ่งเลิกงานบ่าย3..55555555, ประชาชนต้องมาก่อนครับ, คัดคนที่ไม่อยากทำงานออกไปอยู่ก็เปลืองภาษีสอบคัดเลือกคนที่มีใจพร้อมในการทำงานรับใช้ประชาชนเพราะอย่าลืมนะว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ที่คุณๆๆได้รับได้กินได้ใช้น่ะมาจากเงินภาษีของประชาชนโอเคนะคงจะเข้าใจกันดีฉะนั้นหันหน้ามาทำงานดีกว่าไหมนี่อะไรที่ทำงานแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่แปลกมาก เป็นต้น

คอมเมนต์บางส่วน

ชมคลิป

อย่างไรก็ตามคงต้องรออีกฝั่งมาชี้แจงความจริงอีกครั้งนะคะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ