เปิดอาการอั้ม-พก เจอกันครั้งแรก หลังเลิกกัน ยุติรัก 5 ปี

เปิดอาการอั้ม-พก เจอกันครั้งแรก หลังเลิกกัน ยุติรัก 5 ปี

จากกรณีที่ อั้มได้มาออกงานครั้งแรกหลังเป็นข่าวเลิกรา ซึ่งอั้มได้เผยว่า อั้มเลิกกันตั้งแต่ 10 ธ.ค.65 และไม่ได้ติดต่อกันเลย เราก็ไม่รับรู้ ส่วนเรื่องหึงหวงก็ไม่มี ไม่เคยโทรเช็กและไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง ไม่ใช่เรื่องผู้หญิง สาเหตุที่เลิกกันมาจากเรื่องเดิมที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่มีเรื่องอื่นเลย เป็นเรื่องนิสัยที่ไม่เหมือนกันจริงๆ พยายามปรับแล้ว แต่ปรับไม่ได้ และเกิดเหตุการณซ้ำๆ หลายรอบ

เมื่อถามว่าจบด้วยดีมั้ย อั้ม พัชราภา กล่าวว่า ไม่ได้จบดี แต่ไม่ได้เกลียดกัน ไม่มีใครจบดีหรอก โดยทะเลาะกัน ตอนนี้เราพยายามจะไม่เกลียดกัน เล่นเกมก็ยังเจอกัน แต่ไม่ได้โทร.คุยกัน แค่ไม่ได้สร้างความเกลียดให้มากกว่านี้ ขอแค่เกลียดกันเท่านี้พอ

ล่าสุดเหมือนจะมีข่าวดี เมื่อแหวนแหวน 1 ในเพื่อนคนสนิทของทั้งไฮโซพก-อั้ม ได้เล่าว่าทั้งคู่ได้เจอกันแล้ว หลังเลิกกันมาได้ เดือนกว่าๆ โดยได้เล่าว่า

เจอกันอาทิตย์ที่แล้ว ไม่ได้นัดเจอกันนะ เจอกันโดยบังเอิญ พกก็ยังเดินมาทัก กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ดี มันไม่มีแบบเธอมีคนอื่น ฉันเกลียดเธอ มองหน้ากันไม่ติด คือเป็นคู่ที่รู้กันสักพักแล้ว ว่ามันเข้ากันไม่ได้เลยสักทีเดียว เขาก็ทำใจมาสักพักแล้ว

พี่อั้มกับไฮโซพกยังสามารถกลับมาเป็นเพื่อนกัน?

ได้นะ คืออาจจะมีอารมณ์ร้อนบ้าง พกก็อาจจะมีอารมณ์ร้อน ด้วยความเป็นผู้ชาย จริงๆ ถ้าเบาลงนิดนึงพี่อั้มเขาก็โอเคแล้ว เพราะพื้นฐานเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ยืนยันไม่มีในเรื่องของมือที่ 3 นิสัยล้วนๆ ก็ไม่ได้โกรธ เกลียดกัน

เขาได้พูดคุยกันบ้างไหม?

เจอตัวก็คุยกัน เดินมาทักทายก็ปกติ มันเป็นอารมณ์แบบต่างฝ่ายต่างไม่ทักมากกว่า คือไม่ใช่เกลียดกันนะ แต่ถ้าเจอกันแล้วรู้สึกว่ากลัวจะปะทะกัน มันร้อนกับร้อนทั้งคู่ แต่พออีกฝ่ายหนึ่งเย็นมาละ มันก็เริ่มคุยกันได้กับอีกฝ่ายหนึ่ง คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนกันได้เร็วด้วย ดูจากทรงนะ

พอจะเป็นกาวใจให้ทั้งคู่ได้ไหม?

ไม่ใช่แค่แหวนนะ เพื่อนๆ ทุกคนก็พยายามเป็นกาวใจ เพราะว่าพกก็เป็นเพื่อนที่น่ารักของเรา แกก็เป็นคนมีน้ำใจ น่ารัก พื้นฐานเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อนด้วย เพื่อนๆ ทุกคนก็อยากจะให้ get together กันอยู่แล้ว อาจจะได้เห็นรูปหมู่มวลด้วยกัน ไม่ใช่ว่าเลิกกันแล้วมองหน้ากันไม่ติด ที่สำคัญไม่ได้มีในเรื่องของมือที่ 3 ค่ะ คือพกเขาก็จะเป็นสไตล์ฝรั่ง บางทีอาจจะลั้ลลา แต่ไม่มีเรื่องผู้หญิงเลยในช่วงระหว่างคบพี่อั้ม หลังจากนั้นเป็นเรื่องของเขาแล้วนะ

แก๊งเพื่อนซัพพอร์ตแบบนี้มีแววรีเทิร์น?

ใช่ค่ะ เรื่องรีเทิร์นคือเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งอันนี้มันเป็นการตัดสินใจของเขาเอง แต่ว่าถ้ากลับมาเป็นเพื่อนกัน เพื่อนๆ ยินดีมาก เพราะเคยไปแฮ้งก์เอ้าต์ด้วยกัน อยู่ด้วยกัน แล้วมองหน้ากันไม่ติด แล้วพี่อั้มก็ไม่ใช่เป็นคนที่ว่าฉันจะเป็นเพื่อนกับเธออีกไม่ได้ ฉันจะมีคนใหม่ จะสาปแช่งแกจนตราบชั่วฟ้าดินสลาย มันไม่ใช่แบบนั้น เขาเลิกกันด้วยดี และคิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนด้วยกันอีกได้ จะรีเทิร์นมั้ย ไม่รู้จริงๆ อาจจะต้องดูกันต่อไป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ