สาวเดือดจัด สั่งก๋วยเตี๋ยวงานวัด พิเศษ 50 บ. แต่ได้ธรรมดา พอถามแม่ค้า คำตอบที่ได้ งงกันหมด

สาวเดือดจัด สั่งก๋วยเตี๋ยวงานวัด พิเศษ 50 บ. แต่ได้ธรรมดา พอถามแม่ค้า คำตอบที่ได้ งงกันหมด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มีชสวโซเชียลแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ได้โพสต์เล่า เรื่องที่ไปเจอมากับตัว หลังได้สั่งก๋วยเตี๋ยวในงานวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งสั่งแบบพิเศษราคา 50 บาท แต่พอเอามาให้ เหมือนสั่งธรรมดา พอถามแม่ค้าได้คำตอบถึงกับงงเลยทีเดียว

โดยผู้โพสต์ระบุว่า ณ.งานวัดเล็กๆๆ แถวบ้าน อึ้งค่ะ เพิ่มเติมที่หลัง เจ้าของร้านชี้แจงว่า ให้สลับกับคนอื่น (เราสั่งคนแรก งงจะสลับกับใคร,และเราอ่ะถามเขาแล้วนะว่า นี่50บาทแน่นะ มองจากนอกถุงยังรุ้ว่าน้อยมาก เขาก็บอกเองนะว่า ใช่ค่ะ50บาท) แต่เขาก็ขอโทษและจะขอโอนเงินคืน เราไม่เอาค่ะ ของซื้อของขายเราไม่คิดเอาเปรียบใครอยู่แล้ว

โพสต์ดังกล่าว

ภาพอาหารดังกล่าว

หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น พิเศษ คือ เพิ่มเงิน , เลิกสั่งพิเศษนานแล้วค่ะ ถ้าอยากเพิ่มเครื่องจะเปลี่ยนเป็นก๋วยเตี๋ยว + เกาเหลาเพิ่มอีกชามไปเลยค่ะ , นี่แหละเมืองไทย ไม่เคยเสียภาษียังเอาเปรียบผู้บริโภค , 2ถ้วยคุ้มกว่า , งััน30 3ชามไป จะได้ยิ่งคุ้ม , แสดงว่าหัวไม่ทันแม่ค้า ต้องบอกว่า เดี๋ยวมานะครับ แล้วก็ชิ่งเลย , นี่เป็นเหตุผลที่ผมไม่สั่งพิเศษเลย เป็นต้น

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ