ฟลุค เกริกพล โพสต์ ชัดเจนสถานะ น้องอชิ-น้องมิย่า คอนเฟิร์มเอง

ฟลุค เกริกพล โพสต์ ชัดเจนสถานะ น้องอชิ-น้องมิย่า คอนเฟิร์มเอง

เป็นประเด็นที่ขาเผือกจับตาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังมีกระแสข่าวลือ ของ ลูกดารา ที่กำลังซุ่มคบกัน นั่นคือคู่ของ น้องอชิ อชิรวัตติ์ ลูกพ่อ ฟลุค เกริกพล กับ น้องมิย่า พิชชา ลูกสาว พีท ทองเจือ เนื่องจากช่วงพักหลัง ๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมาก กินข้าวที่เดียวกัน เที่ยวด้วยกัน จนหลายคนแอบจิ้นแอบลุ้นไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับคืนเคานต์ดาวน์ที่ผ่านมาทั้ง 2 บ้าน ก็โพสต์ภาพพร้อมหน้าของแต่ละบ้านอย่างอบอุ่น ขณะไปร่วมฉลองบรรยากาศสนุกสนานคืนเคานต์ดาวน์ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากกันอย่างคึกคักด้วย

ล่าสุด ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป เมื่อ ฟลุค เกริกพล ได้โพสต์อินสตาแกรม @fluke777 เผยภาพ น้องอชิ ควง น้องมิย่า มาร่วมทานดินเนอร์ พร้อมหน้า ลี นาตาลี และมี โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ กับ พีเค ปิยะวัฒน์ มาร่วมโต๊ะด้วย กับแคปชั่นว่าที่เขียนไว้ว่า Family dinner อร่อยมากจน งง อะไรคือ อร่อยทุกจาน #flukechoiceinbkk set 8000 ขอ abalone หนา ๆ sauce ลดหวานลงหน่อยเเละมาร้อน ๆ คือ ฟิน

และที่หลายคนโฟกัสคือแคปชั่นของพ่อฟลุคที่ว่า Family dinner ซึ่งก็มีโยเกิร์ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า อยู่ดี ๆ ก็มีลูกสาว งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับฟันธงสถานะทั้งคู่ ว่าพ่อมาลงรูปเองแบบนี้ น้องอชิ กับ น้องมิย่า น่าจะคบหาดูใจกันแล้วแน่นอน

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก @fluke777

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ