ชัดเลย ทนายตั้ม เปิดอีก 3 คำใบ้ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นชู้กับเมียชาวบ้าน

ชัดเลย ทนายตั้ม เปิดอีก 3 คำใบ้ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นชู้กับเมียชาวบ้าน

จากกรณีที่ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผัวช็อค เจอภาพเมียเป็นชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี!! คุณก. มาปรึกษาผมว่าช่วงปีที่ผ่านมาภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป จึงแอบเอาโทรศัพท์มาเช็ค ปรากฎว่าเจอภาพโป๊เปลือยของภรรยา แล้วที่ช็อคยิ่งกว่าคือคนที่ถ่ายรูปคู่เปลือยด้วยกันนั้นคืออดีตรองนายกรัฐมนตรีเป็นคนที่ใครๆก็รู้จัก จึงมาปรึกษาจะทำอย่างไรต่อไป?

โพสต์ดังกล่าว

ต่อมายังได้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า คดีนี้มาปรึกษาผมตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมก็ทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา ฟ้องชู้ที่เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีไปแล้ว แต่ปรากฎว่าได้มีการข่มขู่ คุกคามคุณ ก. มาตลอด คุณ ก.เลยอยากจะให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหากเป็นอะไร และอยากให้ประชาชนได้รู้พฤติกรรมของนักการเมืองใหญ่คนนี้ จึงขอให้ผมช่วยดำเนินการให้ เรื่องนี้ค่อนข้างจะเสี่ยงกับผม จึงไม่อาจทำอะไรให้ถูกใจทุกคนได้ ผมเลยต้องทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง และพยายามให้กระทบกับพรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องให้น้อยที่สุด แต่ทุกคนจะได้รู้แน่นอนครับ

โพสต์ดังกล่าว

แชทดังกล่าว

ต่อมาเพจของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ระบุข้อความว่า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ แถลง บอกใบ้ ‘อดีตรองนายกฯ’ ถูกฟ้องเป็นชู้เมียชาวบ้าน

1.เป็นอดีตรองนายกฯ

2.เกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย

3. ชอบตีกอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์

นายษิทรา ระบุว่า เรื่องเกิดเมื่อกลางปี 65 ที่ผ่านมา สามี (นาย ก.) ไปพบข้อความและรูปในโทรศัพท์มือถือของภรรยา รวมทั้งรูปโป๊เปลือยของทั้งสองคน นำมาปรึกษาตน และได้ยื่นฟ้องคดีแพ่งไปเมื่อปลายเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา

ส่วนเหตุที่นำเรื่องเปิดเผยกับสื่อ เพราะนาย ก.รู้สึกว่าถูกติดตาม-คุกคาม แม้กระทั่งวันที่นัดพูดคุยบนโรงพัก จึงต้องการมห้เรื่องถึงสื่อ เผื่อว่าหากเป็นอะไรไป เพราะไม่ได้ขัดแย้งกับคนอื่น

นายษิทรา ปฏิเสธที่จะเอ่ยชื่อ แต่อีก 1-2 เดือน เมื่อเรื่องขึ้นสู่ศาล สื่อมวลชนก็จะทรายเอง ทั้งนี้ นายษิทรา ตอบคำถามยืนยันว่า อดีตรองนายกฯ รายนี้ไม่ใช่นายยุคล ลิ้มแหลมทอง

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เดากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งอักษรย่อของชายคนดังกล่าวคือ ตัว ย. นั่นเอง

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ