วงใน เผยเรื่องราว ไฮโซพก

วงใน เผยเรื่องราว ไฮโซพก

จากกรณีที่ เอ ศุภชัย ก็ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่ว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้น พี่เอก็ไม่สบายใจนะคะ ก็เลยติดต่อไปหาน้องแมทเพื่อเป็นการขอโทษน้องส่วนตัวแล้ว มีการพูดคุยกันด้วยดี เรื่องคืนวันนั้น มีคนโทรมาสัมภาษณ์พี่เอ ด้วยความที่เราเป็นคนถามมาพูดไปตลอด เลยลืมเลยว่าเราไม่ควรพูดกับนักข่าวแบบนี้ มันจะไปกระทบกับคนอื่นด้วย และส่วนเรื่องน้องอั้มและพก พี่เอก็เพิ่งรู้วันนั้นที่เพื่อน ๆ คุยกันว่าทะเลาะกัน ไม่คิดว่าจะเลิกกัน (เรื่องที่น้องพี่เอ จะคบใครหรือเลิกกัน พี่เอจะรู้ที่หลังเสมอต้องรอให้เพื่อน ๆ ผู้หญิงเขามาเล่าให้ฟัง) ไอ้ที่เราก็คิดว่าเขารัก ๆ เลิก ๆ กันมาตลอดไม่คิดว่าจะเลิกกันด้วย ก็เลยกลุ้มใจแทนเขา มันตกใจและตื่นตระหนก จากสิ่งที่เราได้ยินมา ใครโทรหาเราก็จะตกใจตลอด แต่ตอนนี้พี่เอสบายใจขึ้นล่ะคะ พี่เอต้องขอโทษทุก ๆ คนด้วยนะคะที่ทำให้ไม่สบายใจ รวมถึงผู้จัดการอั้มน้องรักพี่เอด้วย ที่ทำให้มีข่าว เขาเข้มแข็งมากค่ะยังมีแรงโทรมาด่าพี่เอเรื่องสัมภาษณ์ข่าวได้ทุกชม ทำโทษอะไรพี่เอก็ยอมแล้วจะ

ขอบคุณน้องอั้มนะที่ตื่นมารับฟังพี่เอ และช่วยโทรหาน้องอู๋ให้ และขอบคุณน้องอู๋นะคะที่ช่วยต่อสายให้พี่เอคุยกับน้องแมท เช้ามากกก (ส่วนของขวัญชั้นจะให้เธอนะคุณผู้จัดการแทนคำขอโทษ แต่อย่าด่าพี่บ่อยนะ เอาเบา ๆ พอนะนะ

ต่อมา วงในได้ออกกมาเผยเพิ่มเติมว่า ตัวเองสนิทกับไฮโซพก เขาเป็นสุภาพบุรุษ แล้วถ้าสามีตัวเองไปจูงมือเพื่อนผู้หญิงไปเข้าห้องน้ำ เพราะต้องฝ่าคนจำนวนมากพาเข้าห้องน้ำ ไม่โกรธสามีนะ มันเป็นเรื่องของคนที่เป็นสุภาพบุรุษ ถ้าคนเห็นแล้วดูไม่ออกว่า สุภาพบุรุษคืออะไร คนเจ้าชู้คืออะไร อันนั้นคือคำถามที่เราต้องพิจารณาแล้ว ว่าถ้าเกิดการจับมือเพื่อนผู้หญิงเข้าห้องน้ำแล้วมันเป็นเรื่องที่มันมากเกินไป เราว่าสุภาพบุรุษมันจะน้อยลงในสังคมนี้

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ