ร้องไห้เลย เอ ศุภชัย เล่าวินาทีไฮโซพก โพสต์ประกาศยุติความสัมพันธ์

ร้องไห้เลย เอ ศุภชัย เล่าวินาทีไฮโซพก โพสต์ประกาศยุติความสัมพันธ์

จากกรณีไฮโซพกได้ออกมาชี้แจงก่อนเรื่องจะบานปลาย พร้อมกับยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับนางเอกสาวแล้วจริง โดยหนุ่มพกได้โพสต์ไอจีสตอรี่ที่ชื่อ pokphornprapha โดยระบุว่า ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ

ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัวผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผมตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรืออยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง(หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคนเกือบ5ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุข

และพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ไอจีของ mattperanee ได้โพสต์ชี้แจงเอง โดยแมทได้กล่าวว่า จากข่าวที่เกิดขึ้น แมท ตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมท แบบครบถ้วนไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมเพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะ

เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆผจก.ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นกลุ่มเพื่อนแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอก็ตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนกันแบบชู้สาว

ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่า เราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน (เลย) ไปของเราสองคนจึงทำให้เกิดความเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด 

เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรจริงต้องปรากฏในแชทเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ

ทั้งนี้ขออภัยทุกๆท่าน ที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้นแต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขแล้วปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ

ขอโทษจากใจอีกครั้ง และ ขอกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำขอบคุณค่ะ

ล่าสุดเอ ศุภชัย ได้ออกมาเปิดใจใน amarin news ถึงประเด็นจับมือที่เกิดขึ้น ซึ่งพี่เอ ได้เล่าว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น คือ ต้องบอกว่าพี่อั้มทราบมาจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นเพื่อนพี่อั้มเองที่ไปเจอมา เรื่องราวที่ทราบคือ ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม

เพื่อนพี่อั้มไปงาน หลังจากที่กลับมาจากงานบ้านพี่เอ และก็ไปต่อในงานนั้นพอดี ซึ่งเขาเจอ จูงมือกันไปตรงหน้าห้องน้ำ และจูงมือไปในร้าน ไม่ได้จูงมือกันตลอดก็จริง แต่จูงมือกันไปหลายๆ จุดในงาน ซึ่งเขาก็ไม่ได้ผิด เพราะตอนนั้นเขากับพี่อั้มได้เลิกกันแล้ว แต่มันเร็วไป แค่ 3 อาทิตย์เอง

สุดท้าย เดี๋ยวพี่อั้มเขาคงออกมาพูด เพราะเมื่อคืนที่เห็นโพสต์ของคุณพก เราก็ร้องไห้เลยนะ ที่บอกว่ายุติความสัมพันธ์แล้วอ่ะ คือมันเร็วมาก เข้าใจใช่ป่ะ

ส่วนเรื่องประเด็นที่ แมท ได้ชี้แจงว่า ติดต่อกับ อั้ม ทันที หลังจากมีคลิปที่เล่นๆ กันออกไปจึงมีการโทรมาพูดคุย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจจริง แต่คือมีการจับมือถือแขนในงานจริง

แต่ถ้าถามความรู้สึกของ อั้ม ตอนนั้นที่เห็นภาพ ก็ต้องบอกว่าช็อกนะ ถ้าเป็นคนนี้ แต่ไม่ได้ฟันธงนะว่าเป็นเขาหรือเปล่า ซึ่งก็ต้องรอดูต่อไป ทางพี่อั้มตอนนี้ ก็มองว่าเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เคยดูแลกัน แต่ถ้าเขาจะมีใครใหม่ก็ไม่เป็นไรเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ