สาวโพสต์ฤกษ์ดี ถอยรถใหม่ป้ายแดงพร้อมเงินก้อน แต่พอเห็นแคปชั่น โป๊ะแตกเต็มๆ

สาวโพสต์ฤกษ์ดี ถอยรถใหม่ป้ายแดงพร้อมเงินก้อน แต่พอเห็นแคปชั่น โป๊ะแตกเต็มๆ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นเรื่องราวที่หลายๆคน โพสต์อวดความสำเร็จ ทั้งเงินสดและออกรถป้ายแดง ซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก กลุ่มนี้ที่ร่วมกันติดแฮชแท็ก น้องขนเงิน ในวันที่ 13 ธ.ค.65 เพื่อแสดงถึงความสำเร็จในชีวิต พร้อมกับโพสต์ภาพตัวเลขของเงินในบัญชีธนาคาร รถยนต์ป้ายแดงและเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

แต่เรื่องราวนี้กลับทำให้ชาวโซเชียล ต่างพากันถือปากกาวงจับโป๊ะไม่ขาดสาย เพราะสาวๆ เหล่านี้ใช้ภาพรถยนต์ป้ายแดงและเงินสดที่วางไว้เหมือนกันเป๊ะ ชนิดที่ว่าหาจุดแตกต่างไม่ได้เลยทีเดียว

โพสต์ดังกล่าว

โดยการโพสต์ของสาวๆ เหล่านี้ขะใช้ข้อความในลักษณะเดียวกันว่า 13/12/65 ฤกษ์ดีงามยามดี รับลูกกลับบ้าน ภูมิใจที่หามาได้ด้วยตัวเอง ขอให้ชีวิตมีแต่ความก้าวหน้า ขนเงินขนทองเข้าบ้านนะลูก ป้ายแดงไปเลยจ้า พร้อมกับติดแฮชแท็ก สู้ไม่ถอย และ น้องขนเงิน อีกทั้งยังแนบลิ้งค์ที่มารายได้ของพวกเธออีกด้วย

นอกจากนี้ ถ้าหากสังเกตดีๆ แล้วละก็จะพบว่าเวลาการโพสต์ของพวกเธอแทบจะเป็นเวลาเดียวกันเลยทั้งหมด ราวกับวางแผนการตลาดมาแล้วเป็นอย่างดี ทำเอาชาวเน็ตที่เข้ามาเห็นต่างอดไม่ได้ที่จะแสดงความคิดเห็น ซึ่งบางรายระบุข้อความว่า แถวบ้านก็ลงแบบนี้แหละ แต่เป็นหนี้ที่ร้านค้า100กว่าบาทไม่มีจ่าย , ทางเดียวกันไปด้วยกันคะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ