ม้า อรนภา ไม่อยู่เฉย พูดแล้ว หลังทนายตั้มโพสต์เดือด

ม้า อรนภา ไม่อยู่เฉย พูดแล้ว หลังทนายตั้มโพสต์เดือด

จากกรณี เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯได้ออกมาโพสต์เรื่องราวโดยได้ระบุข้อความว่านักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นนักแสดงน้องใหม่ ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ต บ หน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นเป็นจำนวนมาก และมีการโยงไปหานักแสดงรุ่นใหญ่ อย่างม้า อรนภา อีกด้วย

ภาพจาก maornapa

นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องคนดังกล่าว ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่เกาหลีแล้ว โดย ทนายตั้ม ได้เผยว่า ทางตำรวจเกาหลี ได้เข้าตรวจสอบหลักฐาน และตรวจสอบปากคำจากผู้เห็นเหตุการณ์แล้ว ด้านนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจะไม่ยอมความใดๆ 

ภาพจาก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ภาพจาก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ทั้งนี้ได้รับการเปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องจะเตรียมแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้ หลังจากที่ตนได้เดินทางกลับประเทศไทยแล้ว

ล่าสุด เฟสบุ๊คของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่า ต บ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา โดยในวันที่ 29 พ.ย.กลับมาจะมาชี้แจง

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก maornapa

ภาพจาก maornapa

ภาพจาก maornapa

ขอบคุณ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ , maornapa , สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ