หลานคนขับกระบะ เผยคำพูดฝั่งแลมโบกินี่ ทำโซเชียลรับไม่ได้ ก่อนดูคลิปหลักฐาน

หลานคนขับกระบะ เผยคำพูดฝั่งแลมโบกินี่ ทำโซเชียลรับไม่ได้ ก่อนดูคลิปหลักฐาน

จากกรณีที่เกิดเหตุรถเก๋งแลมโบกินี สีแดง ประสานงากับรถกระบะ แยกทางเข้าสนามบินสุโขทัย กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปอุบัติเหตุดังกล่าว เผยให้เห็นแลมโบกินี เลี้ยวจากเลนกลางของถนนเพื่อขับข้ามฝั่งถนนไปทางด้านขวา พอดีกับที่กระบะซึ่งขับมาทางตรงชนเข้ากลางลำอย่างแรง แต่เบื้องต้นเจ้าของรถหรูบอกว่ากระบะผิด

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีคอมเมนต์ของหลานชายคนขับกระบะ เปิดเผยว่า รถป้าผมเองครับที่ชน หลังเกิดเหตุทางพ่อกับเเม่ได้ไปยังที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือป้า พร้อมยังบอกอีกว่าคนปลอดภัยดีครับ แต่คนขับแลมโบบอกว่าป้าผมผิด พอเปิดคลิปนี้ให้ดูก็เงียบเลย น้องบอกมาแบบนั้น

โดยได้มีผู้อยู่ในเหตุการณ์โพสต์2คลิปหลักฐาน ซึ่งก็เห็นชัดเจนว่าใครผิดใครถูก แลมโบกินี่แดงได้เลี้ยวตัดหน้ากระบะที่วิ่งมาทางตรง เพื่อจะเข้าไปยังสนามบินสุโขทัย จนทำให้โดนกระบะพุ่งเข้าชน

ต่อมา เพจ สถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก ได้โพสต์ข้อความรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งล่าสุดทั้ง 2 ฝ่ายเจรจาลงตัวกันเป็นที่เรียบร้อย โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า เรียนเพื่อโปรดทราบเกี่ยวกับกรณี ว.40 ระหว่างรถยนต์ปิคอัพกับรถเก๋งแลมโบกินี่ คู่กรณีตกลงกันได้ดังนี้ เจ้าของรถเก๋งแลมโบกินี่ ชดใช้มอบเงินให้กับเจ้าของรถปิคอัพ เป็นค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ รับไว้ด้วยความเต็มใจทั้งสองฝ่าย ส่วนค่าซ่อมรถ รถปิคอัพ คู่กรณีจะไปตกลงกันภายหลังและรถแลมโบกินี่เจ้าของจะดำเนินการซ่อมแซมเอง

โพสต์ดังกล่าว

ชมคลิป

ขอบคุณ Misterpom Anurak , สถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ