เปิดบ้านบุ๋ม ปนัดดา มี 15 ห้องนอน หลังมีลูกชายเพิ่มอีก 1 คน อลังการมาก

เปิดบ้านบุ๋ม ปนัดดา มี 15 ห้องนอน หลังมีลูกชายเพิ่มอีก 1 คน อลังการมาก

จากกรณีแม่บุ๋ม ปนัดดา พูดแล้วในรายการ ตกมันส์บันเทิง ว่า ใช่ค่ะ ที่ผ่านมาไม่ได้ปิดแต่ไม่มีใครทักวัยนี้ท้องได้ก็บุญแล้ว อายุ 46 ปีแล้ว ท้องด้วยวิธีธรรมชาติ ความเสี่ยงของเด็กเยอะมาก เราก็กังวลจะปกติไหมก็เลยไม่ได้เปิด เราก็อยากจะเช็คน้องให้สมบูรณ์ก่อน ถามว่ารู้ตัวตอนไหนก็ตอน 4 เดือนกว่า ตอนแรกคิดว่าวัยทอง หมอบอกไม่ใช่ เลยตรวจกันซึ่งรู้แล้วว่าเป็นเพศชาย ซึ่งลูกคนนี้ห่างกับน้องอันดามัน 16 ปี ที่เราแต่งมา 2ปีแล้วเพิ่งมาท้อง ย้ำไม่ได้พลาด สามีอยากมีเราไม่มีปัญหาถ้าจะมีลูกอีกคน วินาทีที่รู้ว่าท้องเราก็รู้สึกว่าจะทำงานยังไง ลงพื้นที่ยังไง ลูกจะแข็งแรงไหม ปลอดภัยไหม ส่งไปเช็กที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งน้องแข็งแรงดี งานละครก็ยังถ่ายได้ 7-8 เดือนก็ไม่มีใครทักเลย มีช่วงลอยกระทงที่ผ่านมาเพิ่งมาทักกัน ตั้งแต่ท้องมาก็น้ำหนักขึ้น 1กิโลกรัม ก็ตื่นเต้นที่จะคลอด ขอกำลังใจให้ด้วยนะคะและอย่าดราม่ากันเลย

วันนี้ทีมงานสยามนิวส์จะพาทุกคนไปเปิดประตูบ้าน บุ๋ม ปนัดดา ที่แสนอบอุ่นและหรูหราของสาวคนเก่งคนนี้ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนได้ทำตามความฝันของตัวเองกันค่ะ ซึ่งบ้านของเธอคนนี้มีเนื้อที่ 200 ตารางวา ตั้งอยู่ในย่านรามอินทรา ภายในตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู โดยภายนอกบ้านนั้นจะเห็นว่าถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม มีทั้งหมด 3 ชั้น มี่ที่จอดรถ มีลานหน้าบ้านกว้างสามารถวิ่งเล่นได้สบายเลย สีของบ้านก็ดูสบายตาน่ามอง ที่สำคัญมีถึง 15 ห้องนอนเลยด้วย และเหตุผลที่บุ๋มซื้อบ้านที่มีห้องเยอะก็เพราะว่า

แต่ก่อนบุ๋มเคยใฝ่ฝันไว้ว่าอยากจะมีบ้านหลังใหญ่ เพื่อเอาไว้ให้ญาติพี่น้อง พ่อแม่ได้มาอาศัยอยู่ด้วยกันอย่างสุขสบาย ซึ่งบ้านหลังนี้อยู่แถวๆถนนรามอินทรา มีพื้นที่บริเวณบ้านกว่า 200 ตารางวา ซึ่งถือว่ากว้างมากๆเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้บริเวณพื้นที่ข้างๆบ้านยังมีสระว่ายน้ำเป็นรูปตัวแอล สระว่ายน้ำนี้สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 8 สีเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีน้ำตกอยู่ด้านริมเป็นชั้นๆสวยงามแถมมีความสูงถึง 4 เมตรเลยด้วยด้านหลังสระน้ำมีห้องอาบน้ำได้ โดยเป็นสระเก่าที่บุ๋มได้ทำการรีโนเวทใหม่

พอเข้าไปในตัวบ้านก็จะมีการตกแต่งไว้อย่างสวยงาม หรูหรามากๆๆมีห้องครัว ห้องทานข้าว เฟอร์นิเจอร์สวยงาม ส่วนทางขึ้นบ้านไปยังชั้น 2 หรือชั้น 3 นั้นตกแต่งและออกแบบอย่างเรียบง่ายดูมีสไตล์ ไม่กว้างมากนัก ให้ความรู้สึกสบายๆพอขึ้นไปชั้น 2 ก็จะเห็นว่ามีห้องตุ๊กตา ซึ่งนอกจากในนั้นจะมีตุ๊กตาเป็นจำนวนมากแล้ว ภายในห้องยังตกแต่งไว้อย่างสวยงามน่ารักมากๆ

ขอบคุณ ตกมันส์บันเทิง , THE GUEST ตีสนิทคนดัง , boompanadda

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ