เปิดเงินเดือนที่เมียได้รับจากผัวทหาร ว่าแล้วทำไมยอมจดทะเบียนสมรสด้วย

เปิดเงินเดือนที่เมียได้รับจากผัวทหาร ว่าแล้วทำไมยอมจดทะเบียนสมรสด้วย

จากกรณีที่ นายมะนิช หนุ่มใหญ่ร้อยเอ็ด ถูกรางวัลที่ 1 แต่ไม่รู้หนังสือ เมียสลักชื่อด้านหลังสลากฯ ก่อนผัวโอนเงินเข้าบัญชีเมียที่อยู่กินกันมา 26 ปี จำนวน 5,970,000 บาท แต่เมียหนีไปกับชายอื่น

ล่าสุดนางอังคณารัตน์ อายุ 45 ปี โฟนอินในรายการโหนกระแส ถึงกรณี นายมะนิช อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นสามี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ถูกภรรยาที่อยู่กินกันมา 26 ปี เชิดเงินจากการถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 1 งวด 1 พ.ย. 65 จำนวนกว่า 5.9 ล้านบาท หนีไปกับชายคนอื่น โดยโต้กลับว่า สลากเป็นชื่อของตน ตอนไปขึ้นกองสลากดูหรือยังเป็นชื่อใคร ตนกับนายมะนิช ไม่ใช่ผัวเมียกัน ไม่ได้จดทะเบียนกัน เป็นแค่คนรู้จัก นายมะนิช ไม่ได้โอนเข้าบัญชี วันที่ไปขึ้นเงินที่กองสลากเงินโอนเข้าบัญชีตนโดยตรง และตนได้แบ่งให้ไปแล้ว 1 ล้าน ยืนยันไม่ได้มีผัวใหม่ ตามที่เพื่อนชื่อติ๋มพูด น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด

นายสัมฤทธิ์ หารอาษา อายุ 53 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า นายมะนิช และนางอังคนารัตน์ แต่งงานจดทะเบียนสมรสกันเมื่อ 26 ปีก่อน หลังจากนั้น นางอังคนารัตน์ ได้พบกับนายเทอดศักดิ์ที่งานวัด และพูดคุยกันถูกคอ 2 ขาเดินไม่ได้ ไม่มีคนดูแล จากนั้นนางอังคนารัตน์จึงรับนายเทอดศักดิ์มารับเลี้ยงดูแลที่บ้าน ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนาง อังคนารัตน์ที่อยู่กับนายมะนิช อยู่แบบ 3 คนผัวเมีย คนภายนอกอาจจะไม่รู้ส่วนค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ค่าดูแลนายเทอดศักดิ์ได้ให้นางอังคนารัตน์เป็นเงินเดือน เดือนละ 10,000 บาท ในการอาบน้ำเช็ดตัวหากับข้าวให้กิน

ภายหลังนางอังคนารัตน์ ก็มาจดทะเบียนสมรสกับนายเทอดศักดิ์ เพื่อเงินบำเหน็จบำนาญของนายเทิดศักดิ์ที่รับราชการทหาร นางอังคนารัตน์ก็จะได้ และสามารถเบิกเงินสวัสดิการค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น เพื่อให้ง่ายต่อการดูแลนายเทอดศักดิ์ ซึ่งนายมะนิช นายเทอดศักดิ์ และนางอังคนารัตน์ นอนกันคนละห้อง

ภาพจาก amarin

ภาพจาก amarin

ขอบคุณ amarin , โหนกระแส

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ