หนุ่มเปิดใจ เล่าความทรงจำ ไม่เคยลืม แฟนคนแรก แม้เลิกกันมา 20 ปี เจออีกทีสติไม่ดี

หนุ่มเปิดใจ เล่าความทรงจำ ไม่เคยลืม แฟนคนแรก แม้เลิกกันมา 20 ปี เจออีกทีสติไม่ดี

จากกรณี ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ @yakuza_shop999 โพสต์คลิปซึ้ง เจอแฟนคนแรกที่เลิกกันไปแล้ว 20 ปี สติไม่ดี เดินเก็บของเก่าขาย เลยช่วยเหลือให้ข้าวกิน ไม่เคยลืมความทรงจำดี ๆ ที่ผู้หญิงคนนี้เคยช่วยเหลือ ตอนเข้ามาทำงานที่ กทม.

ล่าสุดวันที่ 17 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าว เดินทางมาที่ ร้านตูนสุทธิสาร ซอยอินทามระ 10 กทม. เพื่อคุยกับ นายบัญญัติ รอดวินิต อายุ 38 ปี คนโพสต์คลิป เปิดเผยว่า ตอนอายุ 16 ปี ตนเป็นเด็กต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ กทม. ได้รู้จักกับ ปาน เป็นผู้หญิงคนแรก ที่เข้ามาจีบก่อน จนได้คบกันเป็นแฟน ปานมักซื้อของมาให้กินทุกวัน ซื้อเสื้อผ้ามาให้ใส่ พอคบกันได้ประมาณ 1 ปี ก็ค่อย ๆ ห่างกันจนเลิกรากันไป

นายบัญญัติ กล่าวต่อว่า จนกระทั่ง ผ่านไป 20 ปี กลับมาเจอปานอีกครั้ง ตนรู้สึกใจหาย เห็นปานสติไม่ดี พูดคนเดียว เดินหาของเก่าขาย พอทักทายปานยังจำตนได้ แต่ช่วงแรกเขายังไม่ค่อยกล้าคุย เพราะคงอาย หลังจากนั้นเวลาเจอกัน ตนมักจะซื้อข้าวให้กิน ช่วยได้เท่าที่ช่วยได้

นายบัญญัติ กล่าวอีกว่า ส่วนที่โพสต์คลิปนั้น ไม่ใช่เรื่องน่าอาย ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว แต่เขาเป็นมนุษย์เหมือนกัน ทำให้ตนนึกถึงความทรงจำเก่า ๆ ต่อให้เวลาจะผ่านไป 20-30 ปี ไม่มีทางลืม

ขอบคุณ @yakuza_shop999 , ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ