หมอกฤษณ์ เผยแล้ว คนที่ออกจากบ้านตอนวันจันทรุปราคา

หมอกฤษณ์ เผยแล้ว คนที่ออกจากบ้านตอนวันจันทรุปราคา

จากกรณีวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เป็น วันลอยกระทง ซึ่งต้องบอกว่าในปีนี้ตรงกับ วันราหูอมจันทร์ ก็ได้มีหมอดูออกมาเตือนห้ามโดนแสงจันทร์ ห้ามออกจากบ้าน เนื่องจากตรงกับวันจันทรุปราคา โดยจะเกิดจันทรุปราคา เป็นเวลานาน 85 นาที ตั้งแต่เวลา 15.02 – 20.56 น. โดยในไทยจะเริ่มเห็นได้ชัดขณะเกิดจันทรุปราคาเต็มดวงพอดี มองด้วยตาเปล่าได้ทุกภูมิภาคของไทย ตั้งแต่ 17.44 น. เป็นต้นไป

ล่าสุด หมอกฤษณ์ ได้เผยเกี่ยวกับความเชื่อนี้ว่า มีคนถามมาเยอะว่าวันนี้ ออกจากบ้านได้ไหม ไปลอยกระทงได้ไหม กลัวออกจากบ้านแล้วดวงไม่ดี เพราะโดนคราสราหูโดนแสงจันทร์ ผมอยากจะบอกว่าอยากทำอะไร อยากออกไปไหน ก็ทำไปเถอะครับ ราหูตามความหมายโหราศาสตร์ที่แท้จริงแล้วก็คือโลก เงาของโลก ไม่มีอะไรที่น่ากลัว ผมเองก็แปลกใจว่าหมอดูหลายท่าน ออกคำพยากรณ์เกี่ยวกับวันนี้ที่ออกไปในแนวทางน่ากลัว

แถมออกแนวขู่ว่าห้ามออกไปไหน ต้องสวดคาถาเพื่อกันดวงตก อะไรต่างๆบลาๆ ทั้งๆที่คราสราหูครั้งนี้ ดาวจันทร์สถิตราศีเมษ ได้ตำแหน่งมหาจักร ส่งผลให้ชะตาเป็นคุณหญิงคุณนาย ให้ผลทางเสนห์ ทั้งราหู และ จันทร์ อยู่ในภรณี มหัทธโนฤกษ์ ซึ่งเป็นฤกษ์แห่งความมั่งมี เศรษฐี ความรุ่งเรือง อีกทั้งดาวจันทร์ยังอยู่ในตำแหน่งกัมมะ ของ เรือนเกษตรของตนเองอีกด้วย จึงยิ่งส่งเสริมด้านการงานเข้าให้เด่นดีเข้าไปใหญ่เลย ผมก็สงสัยว่า คราสราหูครั้งนี้จะมีอะไรมาทำให้ดวงตก ด้วยหลักการอะไร ยิ่งโดนยิ่งดวงดีด้วยซ้ำ ผมจึงแนะนำใครอยากออกจากบ้านออกไปเลยครับ แนะนำให้ออกไปลอยกระทง ไปกินข้าว เอาที่เราสบายใจ ส่วนเรื่องอาบน้ำแสงจันทร์อะไรนั้น ไม่จำเป็นครับไม่มีผลอะไรมากนักเสียเวลาเปล่าๆ ไม่ต้องสวดอะไรทั้งนั้นครับ มันเลอะเทอะโดยใช่เหตุ จะเขียนให้คนกลัวทำไมทั้งๆที่เป็นวันดี ฤกษ์ดี เป็นวันที่คนควรมีความสุขกัน ไม่เข้าใจจริงๆ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ