จิลล์ จักรพงศ์ เผยถึงเขื่อนศรีนครินทร์ หลัง จนท.ยังค้นหาน้องมาวินไม่พบ

จิลล์ จักรพงศ์ เผยถึงเขื่อนศรีนครินทร์ หลัง จนท.ยังค้นหาน้องมาวินไม่พบ

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา น.ส.เกศรา หรือเก๋ เฟื่องฟู แม่ของน้องมาวิน โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ใครสามารถติดต่อหมอบี ได้บ้างค่ะ พอดีหมดหนทางแล้ว ต้องการให้หมอบีช่วยๆ จริงๆ วันนี้ก็เข้าวันที่ 7 กำลังจะเข้าวันที่ 8 แล้วยังไร้วี่แววลูกชายอยู่เลย อยากให้หมอบีมาช่วยสื่อกับลูกชายทีค่ะ

และช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.เกศรา หรือเก๋ เฟื่องฟู แม่ของน้องมาวิน โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกว่า คนอื่นจะว่าแม่งมงายก็ได้ ที่แม่ตามหาหมอบี ไม่เอาคนนั้นคนนี้หมอคนนั้น เหตุผลใครเหตุผลมันนะคะ อย่าพึ่งมาดราม่ากันเลย ณ จุดๆนี้ไม่มีใครเข้าหรอกเจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานหนักมากทุกๆทีมเช้าจรดเย็นถ้าแม่แบ่งเบาแรงจากเค้าได้แม่ก็ทำ

บางคนทิ้งคนที่บ้านอาสาช่วยมาวิน แม่ก็เกรงใจมากบางคนทิ้งงานมาช่วยขึ้นลงกรุงเทพ-กาญ คนช่วยคนลงมือทำหน้างานเค้าเต็มที่มากๆ เพราะทุกคนคือเป้าหมายเดียวกันคือช่วยหาน้องมาวิน แม่ขอบคุณจากใจอีกครั้งสำหรับเจ้าหน้าที่ ขอบคุณที่ยังอยู่สู้จนถึงวันอังคารและยังมีทีมงานสมทบมาช่วยเพิ่มอีก มาช่วยด้วยใจอาสาจริงๆ อยู่สู้ไปด้วยกันกับแม่นะคะวันนี้ครบ 8 วันเต็มแล้ว เก๋ขอบคุณอีกครั้งจากใจสำหรับทีมงานทุกๆทีมที่สู้อยู่ข้างเก๋ สู้ๆนะคะวันนี้ขอให้เจอน้อง

ล่าสุดเพจ Jack Jill Kumanthong ของ จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต ได้โพสต์ระบุข้อความว่า อาถรรพ์เขื่อนศรีนครินทร์ เพราะใต้เขื่อนนั้นมีความลึก 50-80เมตร เป็นเหว หุบเขา ถ้ำ และกิ่งไม้ต้นไม้

ป่ากาญจนบุรี เป็นที่กล่าวขานเรื่องความลี้ลับมานาน และเรื่องอาถรรพ์ ความเชื่อคนพื้นที่เดิมอยู่แล้วว่า แรง ก่อนที่จะสร้างเขื่อนนี้ พื้นที่ใน จ.กาญจนบุรี เป็นที่เจ้าป่าเจ้าเขา ถ้ำที่แรง เป็นที่คนพื้นที่จะรู้ดีให้ความเคารพยำเกรง

กรณีนี้ไม่ใช่รายแรก ที่ค้นหาไม่เจอ มีหลายรายแล้วที่หายไป ไม่ได้นำกลับขึ้นมา สาปสูญในเขื่อนนี้ โบราณคนเก่าแก่เชื่อว่า เจ้าที่ที่อยู่หุบเขาถ้ำป่าดั้งเดิมใต้น้ำ เป็นผู้เอาไป

ตอนนี้ทางญาติพี่น้องพึ่งความเชื่อสุดท้ายคือ พิธีกรรมลอยหมอน หวังว่าจะให้น้องได้ขึ้นมา

สำหรับพิธีกรรมลอยหมอน จะมีการเขียนชื่อ-นามสกุล รวมทั้งชื่อเล่นและวัน เดือน ปีเกิด ของน้องมาวิน ลงไปในหมอน

เมื่อทำพิธีกรรมแล้วเสร็จ ก็จะโยนหมอนลงไปยังจุดเกิดเหตุที่หายไป จากนั้นรวมทั้ง ญาติพี่น้อง จะตะโกนเรียกชื่อน้อง

ซึ่งหากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือปาฏิหาริย์มีจริง ก็ขอให้ และครอบครัว จงประสบความ สำเร็จพบน้องมาวิน ได้รับกลับบ้าน เพราะขณะนี้ ทุกคนกำลังเฝ้ารอ และให้กำลังใจอยู่

ขอแสดงความเสียใจญาติพี่น้อง และขอให้ได้น้องได้กลับบ้านสมปรารถนาด้วยครับ

ขอบคุณ Jack Jill Kumanthong

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ