อ.ชัดเจน ไพ่ไตรยางค์ เปิดไพ่ เผยถึงน้องมาวิน สาเหตุที่ยังไม่เจอ ทั้งๆที่จมหายไปแล้ว 8 วัน

อ.ชัดเจน ไพ่ไตรยางค์ เปิดไพ่ เผยถึงน้องมาวิน สาเหตุที่ยังไม่เจอ ทั้งๆที่จมหายไปแล้ว 8 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา น.ส.เกศรา หรือเก๋ เฟื่องฟู แม่ของน้องมาวิน โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ใครสามารถติดต่อหมอบี ได้บ้างค่ะ พอดีหมดหนทางแล้ว ต้องการให้หมอบีช่วยๆ จริงๆ วันนี้ก็เข้าวันที่ 6 กำลังจะเข้าวันที่ 7 แล้วยังไร้วี่แววลูกชายอยู่เลย อยากให้หมอบีมาช่วยสื่อกับลูกชายทีค่ะ

และช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.เกศรา หรือเก๋ เฟื่องฟู แม่ของน้องมาวิน โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกว่า คนอื่นจะว่าแม่งมงายก็ได้ ที่แม่ตามหาหมอบี ไม่เอาคนนั้นคนนี้หมอคนนั้น เหตุผลใครเหตุผลมันนะคะ อย่าพึ่งมาดราม่ากันเลย ณ จุดๆนี้ไม่มีใครเข้าหรอกเจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานหนักมากทุกๆทีมเช้าจรดเย็นถ้าแม่แบ่งเบาแรงจากเค้าได้แม่ก็ทำ

บางคนทิ้งคนที่บ้านอาสาช่วยมาวิน แม่ก็เกรงใจมากบางคนทิ้งงานมาช่วยขึ้นลงกรุงเทพ-กาญ คนช่วยคนลงมือทำหน้างานเค้าเต็มที่มากๆ เพราะทุกคนคือเป้าหมายเดียวกันคือช่วยหาน้องมาวิน แม่ขอบคุณจากใจอีกครั้งสำหรับเจ้าหน้าที่ ขอบคุณที่ยังอยู่สู้จนถึงวันอังคารและยังมีทีมงานสมทบมาช่วยเพิ่มอีก มาช่วยด้วยใจอาสาจริงๆ อยู่สู้ไปด้วยกันกับแม่นะคะวันนี้ครบ7วันเต็มแล้ว เก๋ขอบคุณอีกครั้งจากใจสำหรับทีมงานทุกๆทีมที่สู้อยู่ข้างเก๋ สู้ๆนะคะวันนี้ขอให้เจอน้อง

ทั้งนี้ น.ส.เกศรา หรือเก๋ ยังได้แชร์ติ๊กต็อกของ อ.ชัดเจน ไพ่ไตรยางค์ ขณะอัดคลิปทำนายด้วยไพ่ไตรยางค์ว่าจะพบน้องมาวินหรือไม่ จากคลิปอ.ชัดเจน ไพ่ไตรยางค์ ทำนายว่า น้องเขาดวงไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะครับ เลยยังทำำให้ยังไม่ลอยขึ้นมา ขอเอาใจช่วยน้องก็แล้วกัน และขอเอาใจช่วยครอบครัวให้เจอน้องไวไวก็แล้วกันนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ