เปิดเงินรางวัล ที่มิสแกรนด์ มอริเชียส ได้รับหลังสละตำแหน่ง

เปิดเงินรางวัล ที่มิสแกรนด์ มอริเชียส ได้รับหลังสละตำแหน่ง

จากกรณีผู้ที่สามารถคว้ามงกุฏ Miss Grand International 2022 ไปครองได้แก่ตัวเต็ง มิสแกรนด์บราซิล Isabella menin สำหรับรองอันดับ 1 ตกเป็นของ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ อิงฟ้า วราหะ, รองอันดับ 2 ได้แก่มิสแกรนด์อินโดนีเซีย, รองอันดับ 3 ได้แก่ มิสแกรนด์เวเนซุเอลา และ รองอันดับ 4 ได้แก่ มิสแกรนด์ Czech Republic และรองอันดับ 5 ได้แก่

Miss Grand Cambodia

Miss Grand Colombia

Miss Grand Puerto Rico

Miss Grand Mauritius

Miss Grand Spain

แต่ล่าสุดเพจดูเหมือนจะยังไม่จบ เพราะว่าทางเพจ Miss Grand International ได้ออกมาประกาศว่ามีสาวงามรองอันดับ 5 สละออกจากตำแหน่งและจะมีการประกาศชื่อประเทศใหม่เร็วๆนี้ เกิดอะไรขึ้น

Official announcement Miss Yuvna Rinishta (from Mauritius) made the decision to resign from her title due to she’s not able sign the contract and complete the duty as 5th runners up. She can no longer use the title with immediate effects. The new title holder to be announced soon.

โพสต์ดังกล่าว

ประกาศอย่างเป็นทางการ ยุฟนา รีนิชตา ( จากมอริเชียส ) ได้ตัดสินใจที่จะคืนตำแหน่ง เนื่องจากไม่สามารถเซ็นสัญญาเพื่อปฏิบัติภารกิจในฐานะรองอันดับ 5 ได้ ทำให้เธอไม่สามารถใช้ตำแหน่งรองอันดับ 5 ได้และมีผลบังคับใช้ทันที ส่วนผู้ดำรงตำแหน่งคนใหม่จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในเร็วๆนี้

ต่อมามีการเผยเงินรางวัลที่ได้รับสำหรับมิสแกรนด์ มอริเชียส รองอันดับ 5 นั่นก็คือ 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ เท่ากับเงินไทย 113,685.00 บาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ