สุดเสียดาย เม็กซิโก ล้มคว่ำกลางเวที หลังเวทีร้องไห้อย่างหนัก ขอโทษที่ทำให้ไม่ได้ไปต่อ

สุดเสียดาย เม็กซิโก ล้มคว่ำกลางเวที หลังเวทีร้องไห้อย่างหนัก ขอโทษที่ทำให้ไม่ได้ไปต่อ

ผ่านพ้นไผแล้ว สำหรับการ จัดการประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 รอบตัดสิน ผู้เข้าประกวด 68 ประเทศทั่วโลก เวลา 22.00 น. เข้าสู่ช่วงตอบคำถามของผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย คือ มิสแกรนด์ บราซิล มิสแกรนด์ อินโดนีเซีย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ มิสแกรนด์ เช็ก รีพับลิค มิสแกรนด์ เวเนซุเอลา

กระทั่งเวลา 22.20 น. เข้าสู่ช่วงลุ้นระทึกทั้งฮอลล์ เมื่อพิธีกรประกาศผลตัดสิน เริ่มต้นด้วยการประกาศตำแหน่ง รองอันดับ 4 ได้แก่ มิสแกรนด์ เช็ก รีพับลิค

รองอันดับ 3 ได้แก่ มิสแกรนด์ เวเนซุเอลา

รองอันดับ 2 ได้แก่ มิสแกรนด์ อินโดนีเซีย

รองอันดับ 1 ได้แก่ มิสแกรนด์ ประเทศไทย

จากนั้นพิธีกรได้ประกาศผู้คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ได้แก่ มิสแกรนด์ บราซิล อิซาเบลลา เมนิน

ซึ่งในขณะเดียวกันก็เกิดดราม่าขึ้นมากมายในเวทีนี้หนึ่งในนั้นคือเรื่องราวที่เกี่ยวกับประเทศเม็กซิโก เนื่องจากเธอถือเป็นสาวงามที่เรียกว่าเป็นตัวเต็ง มีมงมารออยู่บนหัวแล้ว อยู่ที่ว่าในแต่ละรอบนั้นเธอจะทำได้ดีแค่ไหน ซึ่งเธอก็ได้ปามงทิ้งไปในรอบ 20 คนสุดท้าย ขณะกำลังเดินโชว์ตัวสำหรับแต่ละประเทศนั้น อยู่ๆเธอก็เสียหลักล้มคว่ำลงไปกับพื้น ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามทรงตัวและลุกขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับเดินโปรยยิ้มให้กล้องต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่สุดท้ายแล้วเหตุการณ์ก็ทำให้เธอโดนหักคะแนนและไม่สามารถเข้าสู่รอบ 10 คน สุดท้ายต่อไปได้ เพราะบอสณวัฒน์เคยพูดไว้แล้วว่าทุกคนดีหมดสวยหมด ต้องหาข้อผิดพลาดเพื่อตัดออก

และจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีวงในออกมาบอกว่า เธอเข้าไปนั่งร้องไห้อยู่หลังเวที ด้วยความเสียใจและเสียดาย ขนาดที่ว่าตอนรวมตัวกันก่อนจบการประกวด เธอก็ยังไม่ได้เดินออกมาพร้อมเพื่อนๆทั้ง 68 ประเทศ มารู้ก็ตอนที่เธอได้รับรางวัลพิเศษ เพราะเธอเพิ่งเดินออกมาจากหลังเวที หลังจากนั้นก็มีคนบอกว่าเธอขาแพลงจากเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ก็ขอเป็นกำลังใจให้เธอด้วยนะคะ

ชมคลิป

ขอบคุณ @muntoaz

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ