ค่าเหนื่อย ปิยะนุช แป้นน้อย ลิเบอโร่เบอร์ 1

ค่าเหนื่อย ปิยะนุช แป้นน้อย ลิเบอโร่เบอร์ 1

หลังจากที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จากการนำทัพ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ได้ยุติเส้นทางในศึก วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2022 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศเนเธอร์แลนด์ และโปแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยผลงาน แข่ง 9 นัด ชนะ 4 นัด แพ้ 5 นัด เก็บได้ 11 แต้ม จบอันดับที่ 7 ของกลุ่มเอฟ โดยช่วงเวลา 12.30 น. ที่ผ่านมา ได้เดินทางกลับมายังประเทศไทย โดยถึงที่ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ท่ามกลางแฟนวอลเลย์บอลที่เดินทางมารับกันอย่างคับคั่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นมี รัศมีแข ฟ้าเกือล้น ดารานักแสดงชื่อดังเดินทางมาด้วย

โดยวันนี้เราก็จะพาไปเปิดค่าตัวของปิยนุช ลิเบอโร่ คนเก่งของเรากันค่ะ ประวัติศาสตร์ให้กับวงการวอลเลย์ในฐานะนักกีฬาทีมชาติไทย เกรด B เงินเดือนหลักหมื่นปลายๆ (40,000-90,000 บาท) ก็ยังอยู่ในจำพวกที่ติดทีมชาติเช่นกัน

แต่ก็จะมีทั้งตัวจริง ตัวสำรอง หรือแม้กระทั่งผู้ที่ได้มีโอกาสไปร่วมการซ้อมกับทีมชาติไทย โดย ปิยะนุช แป้นน้อย ได้เริ่มต้นเส้นทางในฐานะวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

เมื่อปี 2555 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลปริ๊นเซส คัพ ครั้งที่ 16 ณ นครราชสีมา ประเทศไทย และในการแข่งขันครั้งนี้ ปิยะนุช ได้รับเลือกเข้าเล่นในตำแหน่งลิเบอโร่

ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวกันกับรุ่นพี่คนเก่งอย่าง วรรณา บัวแก้ว อีกด้วย ที่ผ่านมา ปิยะนุช เคยเล่นให้สโมสร Azerrail Baku ของประเทศอาเซอร์ไบจาน ร่วมกับนุศรา ต้อมคำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ