หนุ่มขอแต่งงานกลางสนามกีฬา สาวซึ้งดีใจ พอเมื่อเห็นแหวน รับไม่ได้

หนุ่มขอแต่งงานกลางสนามกีฬา สาวซึ้งดีใจ พอเมื่อเห็นแหวน รับไม่ได้

วันที่ 5 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ผู้ใช้บัญชี TikTok@canadianpartylif ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยเหตุการณ์ระหว่างการแข่งขันเบสบอลเมเจอร์ลีก ในสหรัฐฯ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีชายหนุ่มรายหนึ่งทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางกองเชียร์จำนวนมากที่ไปร่วมดูกีฬา กลายเป็นสักขีพยานจำเป็น

ชายหนุ่มเข้าไปจุ๊บแฟนสาวที่กำลังงุนงง เขาบอกว่า ผมรักคุณ ก่อนจะคุกเข่าลงไปขอเธอแต่งงาน ฝ่ายหญิงสาวรู้สึกเซอร์ไพรส์ดีใจเอามือปิดปาก ในขณะที่ผู้คนรอบข้างต่างก็ส่งเสียงร้องแสดงความยินดีด้วย

เหตุการณ์เหมือนจะไปได้สวย จนจังหวะที่ชายหนุ่มหยิบแหวนขึ้นมาเปิดกล่องออก หญิงสาวถึงกับชะงัก เปลี่ยนสีหน้าและอารมณ์อย่างรวดเร็ว ฟาดมือต บหน้าผู้ชายเต็มแรง พร้อมกับเอาแก้วน้ำที่ถืออยู่สาดใส่

คุณเป็นบ้าอะไรเนี่ย หญิงสาว กล่าว

เหตุผลที่หญิงสาวไม่พอใจมาก เป็นเพราะแหวนที่เธอเห็นแฟนหนุ่มนำมาขอแต่งงาน เป็นแหวนอมยิ้มริงป๊อปที่คุ้นหน้าคุ้นตา

อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ชัดว่าการขอแต่งงานดังกล่าวเป็นเรื่องจริง หรือเป็นเพียงแค่การจัดฉากแกล้งกันเท่านั้น แต่ภายหลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ถูกนำมาแชร์ ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นไวรัล หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น

โดยผู้ใช้โซเชียลส่วนใหญ่ กล่าวทำนองว่า หากเป็นสถานการณ์จริง ผู้ชายไม่ควรล้อเล่นเช่นนี้ มันไม่ตลก มันน่าขายหน้ามากกว่า แต่ทั้งนี้ ผู้หญิงก็ไม่ควรตอบโต้แบบนี้ โดยเฉพาะต่อหน้าผู้คนหลายร้อยชีวิตเช่นนี้

ชมคลิป

ขอบคุณ @canadianpartylif

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ