คนไทยทั้งประเทศ รับไม่ได้ หลังเห็นหน้ากรรมการที่ตัดสิน วอลเลย์บอลหญิงไทย vs แคนาดา

คนไทยทั้งประเทศ รับไม่ได้ หลังเห็นหน้ากรรมการที่ตัดสิน วอลเลย์บอลหญิงไทย vs แคนาดา

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2022 รอบ 2 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย กลุ่มเอฟ ที่จะทำการแข่งขันแบบแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 8 ทีม

ซึ่งทีมลูกยางสาวไทย ลงสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติแคนาดา และสู้อย่างเต็มที่ แต่ต้านไม่ไหว แพ้ 1-3 เซต 19-25, 21-25, 25-23 และ 22-25

สำหรับทีมชาติไทย จะลงสนามรอบสอง นัดที่ 2 พลทีมชาติเยอรมนี ในวันที่ 5 ตุลาคม 20.00 น.

และล่าสุดก็ได้มีชาวโซเชียลบางกลุ่มบอกว่า กรรมการคนนี้หน้าคุ้นๆ ที่มาเป็นกรรมการคนที่ 1 ในการตัดสินไทยกับแคนาดาในการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2022 ซึ่งพอไปสืบมาปรากฎว่า เป็นกรรมการผู้ตัดสินที่เคยตัดสินการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือก ที่โตเกียว คู่ระหว่างญี่ปุ่นกับไทย  หลังจากญี่ปุ่นคว้าชัยชนะแบบค้านสายตาของแฟนๆ ล่าสุด ไม่ใช่แค่ แฟนๆชาวไทยเท่านั้น ที่ตั้งคำถาม แต่แฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก ได้พากันโจมตีการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และ ฝ่ายจัดการแข่งขันอย่างเผ็ดร้อน

ในแฟนเพจของ FIVB  หรือสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ มีแฟนบอลหลายพันคน กล่าวโจมตีการแข่งขันครั้งนี้อย่างรุนแรง Bobby Shum แฟนวอลเลย์บอลชาวฮ่องกง โพสต์ข้อความว่า เป็นเรื่องเหลือเชื่อมากๆ ในแมตช์นี้ เพราะไทยไม่สามารถเปลี่ยนตัวได้ถึงสองครั้ง และญี่ปุ่นได้สองแต้มไปดื้อๆ พอโค้ชของไทยไปสอบถาม แทนที่จะได้รับคำอธิบาย กลับโดนลงโทษ ซึ่งทาง FIVB ต้องแสดงความรับผิดชอบ

ความคิดเห็นโซเชียล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ