โค้ชโดมินิกัน เก็บอาการไม่อยู่ หลังเจอสาวไทยขึ้นนำ1 คะแนน จนพ่ายแพ้

โค้ชโดมินิกัน เก็บอาการไม่อยู่ หลังเจอสาวไทยขึ้นนำ1 คะแนน จนพ่ายแพ้

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 เอฟไอวีบี วอลเลย์บอล วูเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ที่สนามเออร์โก อารีน่า ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 1 ต.ค.65 กลุ่มบี วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เอาชนะ โดมินิกัน ทีมอันดับ 8 ของโลก 3-2 เซ็ต 31-29, 16-25, 21-25, 25-22 และ 15-11ทำให้ ลงสนาม 5 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม ทำผลงานชนะ 4 แพ้ 1 นัด มี 10 คะแนน

โดยจากชัยชนะดังกล่าว เป็นการเอาชนะ โดมินิกันได้อีกครั้งในรอบ 5 ปี โดยครั้งสุดท้ายที่ไทย สามารถเอาชนะโดมินิกันได้ ต้องย้อนไปถึงเกมคัดโอลิมปิกเมื่อปี 2016

แฟนวอลเลย์บอลยังได้สังเกตเห็นสีหน้าและรีแอคชั่นของ ด้าน มากอส เควียก (Marcos Kwiek) โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโดมินิกัน ซึ่งในเกมนี้บอกเลยว่าต่างฝ่ายต่างไม่อ่อนข้อให้อย่างแน่นอน และเมื่อมีทีมใดทีมหนึ่งแพ้รีแอคชั่นก็จะรุนแรงตามอารมณ์เกม

เช่นเดียวกับ มากอส เควียก มีแฟนๆ วอลเลย์ไทยได้ชื่นชมทั้งแพชชั่นและความกระหายชัยชนะที่เวลาเสียแต้มหรือเซตให้กับสาวไทย รีแอคชั่นไม่ได้จาก จิโอวานนี กุยเดตติ โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกีเลย จนได้มีมีมขำๆ แซวแกทั้งคู่ว่า โค้ชกุยได้ไอแพดใหม่ ส่วนโค้ชมากอสจะสวบลูกวอลเลย์บอลแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ