วิน วิลเลียม หนุ่มหล่อถ่ายรูปกับเบลล่า แจงแล้ว ภาพในชุดแต่งงาน

วิน วิลเลียม หนุ่มหล่อถ่ายรูปกับเบลล่า แจงแล้ว ภาพในชุดแต่งงาน

หลังฮือฮาแห่จิ้นหนุ่มหล่อคนดัง วิน วิลเลียม หนุ่มเศรษฐีลาว ยิ้มหวานถ่ายรูปคู่ เบลล่า ราณี นางเอกซุปตาร์ของไทยหลังร่วมงานด้วยกัน ก่อนจะมีบางคนเข้ามาบอกว่าหนุ่มวินแต่งงานแล้ว เพราะหลายคอมเมนต์บอกหนุ่มแต่งงานแล้ว

เป็นที่จับตาอยู่ตอนนี้สำหรับ วิน วิลเลียม (Win William) เศรษฐีลาว อินฟลูเอนเซอร์คนดัง เจ้าของเพจ Vergin90 ที่มีคนติดตามหลักล้าน หลังจากโพสต์คลิปเบื้องหลังถ่ายรูปคู่นางเอกสาวสุดฮอตชาวไทย เบลล่า ราณี ขณะร่วมงานถ่ายโฆษณาด้วยกันที่ลาว ทำเอาคนจับตาเคมีทั้งคู่น่ารักเข้ากันมากจนหลายคนขอจิ้นคู่นี้ด้วย แต่ล่าสุดกลับมีบางคอมเมนต์ที่บอกว่า ฝ่ายชายแต่งงานแล้ว อีกด้านก็บอกว่า ยังไม่แต่งงาน แต่ว่าไม่โสดแล้ว

เมื่อไปย้อนดูโพสต์ในเพจ Vergin90 ของหนุ่มวินมีรูปของ วิน วิลเลียม กับสาวสวยคนหนึ่ง ในชุดแต่งงานตามประเพณีลาว แต่เมื่ออ่านแคปชั่นก็พบว่า เป็นการโปรโมต MV แต่มีคนเข้าใจผิดว่าเป็นการแต่งงาน ก่อนที่หนุ่มวินจะชี้แจงด้วยว่า เป็นการถ่าย MV จริงๆ เรายังหาเจ้าสาวอยู่ ซึ่งเป็นโพสต์เมื่อประมาณปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีโพสต์ของหนุ่มวิน ที่ถ่ายกับสาวสวยรายหนึ่ง ท่าทางสนิทสนมกัน ซึ่งก็มีคนสงสัยว่าแฟนหรือเปล่า แต่เจ้าตัวได้บอกว่าเป็นพี่สาวไม่ใช่แฟน

ขอบคุณ williamxaivout

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ