เปิดโฉมหน้า หวานใจตัวจริง ติ๊น่า คบกันมานานแล้ว

เปิดโฉมหน้า หวานใจตัวจริง ติ๊น่า คบกันมานานแล้ว

จากประเด็นร้อนดราม่า อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 ซึ่งเธอกำลังจะเป็นตัวแทนไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายเดือน ต.ค. นี้ แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มักจะเห็นเธอรับงานอย่างหนัก ด้านแฟนคลับของ อิงฟ้า มองว่าทางกองประกวดให้เธอทำงานหนักจนไม่ได้พัก จึงเกิดแฮชแท็ก อิงฟ้ามหาชน และ ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลฟ้าให้ดี จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2565 อิงฟ้า วราหะ ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นดราม่า ขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และองค์กร

ทั้งนี้ที่คุณณวัฒน์ ยังกล่าวถึงอักษรย่อ ตอ-นอ ว่าเป็นคนพาอิงฟ้าไปเที่ยวสิงคโปร์ พร้อมฝากไปถึง ตอ-นอ ว่าทำไมถึงเพิ่งมาชอบอิงฟ้า ตอนที่มีชื่อเสียงเงินทอง ซึ่งตนยังระบุด้วยว่า หากอยากพาอิงฟ้า ไปเที่ยว ให้เข้ามาทำสัญญาก่อน ตนไม่ได้โกรธอิงฟ้า แต่แค่น้อยใจและผิดหวัง หวังว่าอีกฝ่ายจะกลับมาเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเจ้าตัวนั้นดูเหมือนจะมีหวานใจอยู่แล้วหรือไม่ หลังเป็นที่สังเกตว่าทั้งเธอและทางด้านของเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองเชียงใหม่อย่าง ทราย นารา กัลยาณจารี นั้นต่างก็มีการโพสต์ภาพและข้อความหวานๆ คู่กันผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์อยู่บ่อยครั้งนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ