ขวัญ อุษามณี โพสต์กลับพร้อมแก้ข่าวถูกแม่บ้านอ้างกินข้าวกับหมา

ขวัญ อุษามณี โพสต์กลับพร้อมแก้ข่าวถูกแม่บ้านอ้างกินข้าวกับหมา

เป็นประเด็นขึ้นมาจากกรณีที่มีหญิงคนหนึ่งได้มีการโพสต์ข้อความผ่านสังคมออนไลน์ระบุว่าถูกนายจ้างที่เป็นดาราดังใช้งานเยี่ยงทาส ให้กินข้าวจานเดียวกับหมา แถมทำงานไม่ได้เงินค่าตอบแทนอีกต่างหาก

ทั้งนี้กับเรื่องดังกล่าวหลายคนก็ได้พุ่งเป้าไปที่นักแสดงหญิง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เนื่องจากเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผานมาเจ้าตัวเพิ่งจะมีการโพสต์รับสมัครคนมาดูแลสุนัขและแมว แถมพิกัดบ้านยังอยู่รามอินทราซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับทางด้านของหญิงสาวที่มีการโพสต์อีกต่างหาก

กระทั่งล่าสุดทางด้านของนักแสดงหญิงก็ได้มีการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวยอมรับว่าโพสต์ดังกล่าวน่าจะหมายถึงตัวเธอเอง หลังแม่บ้านอ้างประเด็นดังกล่าว แต่เรื่องทั้งหมดนั้นตรงกันข้าม พร้อมเล่าว่าตนได้รับแม่บ้านมาสองคนเพื่อดูแลสุนัขและแมว โดยให้ทั้งสองทดลองงานและกินอยู่ที่บ้านก่อน

ทว่าหลังจากที่ทำงานไปได้เพียงสามวันแม่บ้านกลับทำสุนัขตัวหนึ่งของตนเกือบไม่รอด ตนจึงให้ออก ส่วนเรื่องที่ใช้งานโดยไม่หลับไม่นอนและกินข้าวจานเดียวกับหมานั้นนักแสดงหญิงชื่อดังบอกว่าไม่ใช่เรื่องจริงเลย และที่บ้านตนก็มีพนักงานออฟฟิศอยู่ พร้อมบอกใครจะไปทำแบบนั้น

ล่าสุดขวัญ อุษามณี ได้ออกมาโพสต์แล้ว หลังยอมรับประเด็นข่าวดังกล่าวว่าเป็นตนเอง หลังถูกแม่บ้านอ้างว่าให้ตนกินข้าวกับหมา ซึ่งเธอก็ไม่ยอมเช่นกัน โดยได้โพสต์ประโยคเด็ดๆ 1 คำ โดยระบุข้อความว่า ฟาด

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ kwanusa9

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ