เปิดภาพสมัยเรียน เจ้าบ่าวสุดหล่อกับเจ้าสาวแสนสวย หลังคบกันมา 11 ปี

เปิดภาพสมัยเรียน เจ้าบ่าวสุดหล่อกับเจ้าสาวแสนสวย หลังคบกันมา 11 ปี

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่โซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังได้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่เจ้าบ่าวกำลังแห่ขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาว แต่งานนี้คนทั้งงานกลับสะดุดตา โฉมหน้าเจ้าบ่าว หล่อแบบหล่อ จนคนทั้งงานอิจฉาเจ้าสาวกันเลยทีเดียว โดยโพสต์ระบุข้อความว่า ขันหมากมาแล้ว

ล่าสุดเราจะพาไปเปิดโฉมหน้าเจ้าสาวกันค่ะ ถ้าเจ้าบ่าวจะหล่อขนาดนี้ ไปแอบดูหน้าเจ้าสาวกันเลยจ้า

ล่าสุดผู้สื่อข่าว โทรศัพท์ไปสอบถาม นายเจม อายุ 24 ปี กับ น.ส.มุก อายุ 25 ปี เจ้าบ่าวเจ้าสาว เปิดเผยว่า ตนทั้ง 2 คน คบหากันมา 11 ปีแล้ว โดยเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในเรียนเดียวกัน ซึ่งมีเจ้าสาวเป็นรุ่นพี่ เจ้าบ่าวเป็นรุ่นน้อง โดนในตอนนี้เจ้าสาวเรียนอยู่ ม.3 เจ้าบ่าวเรียนอยู่ ม.2 ซึ่งเจ้าบ่าวได้ซ้อมดนตรีไทยห้องข้าง ๆ ห้องเรียนของเจ้าสาว ทำให้พบรักกันแต่ตั้งเด็ก และหลังจากคบหากันเป็น 10 ปี เมื่อปีที่แล้วก็ตัดสินใจแต่งงานกัน

นายเจม บอกอีกว่า ตนรู้สึกดีใจและเขินที่ชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมว่าตนหล่อ หลังจากที่เป็นกระแสก็มีคนแอดเฟซบุ๊ก และเข้ามาติดตามในติ๊กต็อกเยอะมาก รวมถึงมีคนเข้ามาทัก เข้ามายินดีกับงานแต่งงานของตน

น.ส.มุก กล่าวต่อว่า หลังจากที่เป็นกระแส ก็มีคนแอดเฟซบุ๊กมาหาตนเยอะมาก ซึ่งเชื่อว่าเขาน่าจะตามมาจากคลิปเจ้าบ่าวหล่อ เพราะคนที่ติดตามคงอยากจะเห็นหน้าเจ้าสาวตัวจริง และสุดท้ายตนก็อยากขอบคุณชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมพวกเราทั้งคู่

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ